Công Nghệ

Sau Galaxy S11, Galaxy S11e cũng xuất hiện với ba camera sau và thiết kế 'chất' không kém

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Samsung không có gì thay đổi, những chiếc Galaxy S mới sẽ được trình làng vào khoảng tháng 2 năm 2020.

Chỉ một ngày sau khi ảnh dựng được cho là thể hiện chính xác thiết kế của Samsung Galaxy S11 rò rỉ, hình ảnh có liên quan đến chiếc Samsung Galaxy S11e cũng đã xuất hiện. Là thế hệ sản phẩm “e” thứ hai của Samsung, Samsung Galaxy S11e có thể sẽ được trang bị cụm ba camera ở mặt lưng cùng camera selfie được bố trí ở trung tâm mặt trước theo bề ngang tương tự như chiếc Note10. Lần này, rò rỉ đến từ OnLeaks và PriceBaba.

Theo 9to5Google, chiếc Samsung Galaxy S11e sẽ phù hợp với người dùng mong muốn một chiếc smartphone cao cấp với kích thước thân máy nhỏ. Mặc dù có thể có màn hình tới 6,2 inch hoặc 6,3 inch, Samsung Galaxy S11e vẫn khá gọn gàng nhờ tỉ lệ màn hình trên mặt trước lớn. Theo nguồn tin rò rỉ, thiết bị này có thể có kích thước 151,7 x 69,1 mm cùng độ dày thân máy 7,9 mm. Nếu tính cả cụm camera sau, tức phần dày nhất, chiếc điện thoại này dù vậy có thể dày tới 9,1 mm.

Tương tự như chiếc Samsung Galaxy S11, S11e sẽ vận hành nhờ con chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 tuỳ thị trường. Máy được trang bị RAM 6 GB. Nhiều khả năng, khi lên kệ, điện thoạ mới của Samsung sẽ có Android 10 cùng giao diện người dùng OneUI 2.0. Khác với S10e, quan sát cho thấy chiếc S11e có thể không có jack cắm tai nghe 3,5 mm và đây có thể là một điểm gây thất vọng với nhiều người. Nhìn chung, thiết kế của S11e khá giống với thiết kế S11 rò rỉ trước đó.

Về cụm camera sau, 9to5Google kì vọng camera 108 MP do Samsung hợp tác cùng Xiaomi phát triển sẽ có mặt trên Samsung Galaxy S11 song nó khó có thể được đưa lên chiếc S11e do những giới hạn về giá thành. Samsung Galaxy S11 và các biến thể sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất