Công Nghệ

Nóng: Samsung Galaxy S11 có thể sẽ ra mắt ngày 18/2 cùng một thiết bị bất ngờ khác

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Thông tin mới liên quan đến bom tấn mới nhất của Samsung được một nguồn tin được đánh giá là có độ tin cậy cao chia sẻ mới đây.

Chiếc Samsung Galaxy S11 có thể sẽ được Samsung trình làng vào ngày 18 tháng 2 năm sau trong một sự kiện diễn ra ở San Francisco, theo một nguồn tin từ tài khoản Twitter nổi tiếng liên quan đến các tin đồn của Samsung @Ice Universe. Bên cạnh Samsung Galaxy S11, không loài trừ khả năng đây cũng sẽ là sân khấu mà Samsung giới thiệu chiếc smartphone có màn hình gập thứ hai của mình.

Ảnh dựng rò rỉ được cho là thể hiện chính xác thiết kế của Samsung Galaxy S11. (Ảnh: @OnLeaks)

Dù vậy, @Ice Universe nói rằng khoảng thời gian mà anh đưa ra chỉ là dự kiến và có thể sẽ thay đổi trong thực tế. Nếu thông tin của @Ice Universe là xác thực Samsung Galaxy S11 được ra mắt sớm thời điểm chiếc S10 ra mắt vài ngày. Samsung Galaxy S10 theo đó được giới thiệu vào ngày 20 tháng 2 năm 2019.

Đây cũng là sự kiện mà chiếc Samsung Galaxy Fold lần đầu tiên được giới thiệu tới công chúng, vì thế những thông tin mà @Ice Universe đưa ra là hoàn toàn có cơ sở. Nguồn tin rò rỉ nói rằng thiết bị kế nhiệm Samsung Galaxy Fold sẽ có màn hình dẻo, gập mở được theo kiểu vỏ sò giống những gì đã xuất hiện trên chiếc Motorola RAZR được giới thiệu thời gian gần đây.

Về phần chiếc Samsung Galaxy S11, năm nay, người hâm mộ Samsung có thể được đón nhận tới 5 biến thể máy khác nhau, bao gồm Samsung Galaxy S11, S11e, S11 Plus cùng với đó là hai phiên bản khác hỗ trợ kết nối 5G. Một điểm nhấn khác cũng sẽ xuất hiện là cảm biến camera thông số lên tới 108 MP và một ống kính zoom telephoto 5x. Samsung Galaxy S11 sẽ sử dụng con chip mới nhất từ Qualcomm là Snapdragon 865 song tại một số thị trường nó sẽ được trang bị chip Exynos 990 do chính Samsung phát triển.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất