Công Nghệ

Samsung Galaxy S10e, đối thủ lớn nhất của iPhone Xr, chính thức xuất đầu lộ diện

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đóng vai trò chiếc máy có giá thành rẻ nhất trong số những chiếc smarthphone vừa được Samsung trình làng, ông lớn công nghệ Hàn Quốc rõ ràng mong muốn chiếc S10e sẽ giúp series S10 tiếp cận được tập khách hàng rộng lớn hơn.

Bên cạnh Samsung Galaxy S10 và Samsung Galaxy S10+, trong sự kiện vừa diễn ra cách đây ít phút, ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung còn trình làng thêm một biến thể khác của series S10 là chiếc Samsung Galaxy S10e. Đây là thiết bị có giá thành rẻ nhất trong số ba chiếc máy vừa được ra mắt. Giới công nghệ đánh giá vai trò của S10e với Samsung sẽ tương tự như vai trò của iPhone Xr trong hệ sinh thái những chiếc iPhone mới nhất của đối thủ Apple.

So với bộ đôi cao cấp hơn S10 và S10+, S10e “thua kém” hơn khi không có màn hình cong và chỉ có màn hình phẳng kích thước 5,8 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 pixel. Một “điểm trừ” khác của S10e so với hai người anh em của mình nằm ở cụm camera sau khi máy “chỉ” có camera kép thông số 12 MP khẩu độ kép và 16 MP góc siêu rộng. Camera trước của chiếc S10e cũng có thông số 10 MP. Để tối ưu chi phí sản xuất, Samsung Galaxy S10e cũng chỉ có cảm biến vân tay truyền thống được tích hợp vào nút nguồn bên sườn máy.

Về sức mạnh xử lý, dù vậy, Samsung Galaxy S10e không tỏ ra thua kém khi vẫn được trang bị chip xử lý Snapdragon 855 và Exynos tuỳ thị trường cùng với đó là RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB cùng viên pin 3.100 mAh.

Samsung Galaxy S10e sẽ lên kệ với mức giá khởi điểm 749,99 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất