Công Nghệ

Samsung Galaxy S10 hoàn toàn không có viền màn hình đẹp ngỡ ngàng, cả fan Apple cũng phải gật gù khen chất

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Concept Samsung Galaxy S10 này được thiết kế dựa trên những tin đồn gần đây về smartphone trong tương lai của Samsung.

Một số báo cáo mới đây cho biết Samsung đã và đang phát triển những công nghệ đột phá liên quan đến màn hình OLED, trong đó bao gồm cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình, loa tích hợp vào màn hình, tín hiệu rung phát ra từ màn hình và cảm biến bên dưới tấm nền. Điều này mở ra cơ hội rằng trong tương lai ông lớn công nghệ Hàn Quốc có thể cho ra những chiếc điện thoại có màn hình phủ lên toàn bộ diện tích mặt trước. Mới đây, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã dựa trên thông tin này và tung ra một bản thiết kế Samsung Galaxy S10 thu hút được khá nhiều sự chú ý.

Bản thiết kế Samsung Galaxy S10 thú vị của Hasan Kaymak.

Trong bản thiết kế này, Hasan Kaymak hình dung một chiếc Samsung Galaxy S10 hoàn toàn không có viền màn hình. Anh chia sẻ chiếc điện thoại của Samsung trong tương lai có thể có màn hình độ phân giải lên tới 4K cùng thân máy nguyên khối cấu thành từ titanium. Ở mặt trước, camera selfie được tích hợp thẳng vào màn hình, trong khi đó ở mặt lưng người dùng sẽ có một cụm camera bao gồm tới 5 cảm biến.

Máy có tới 5 camera sau. Thực tế, công nghệ này cũng không còn xa với khi ở thời điểm hiện tại Samsung đã có điện thoại thương mại với 4 camera ở mặt lưng.

Cũng có thể thấy mặt lưng của chiếc điện thoại được thiết kế với khá nhiều đường cong vát về phía sườn máy. Bằng cách này, người dùng có thể sẽ giảm bớt được cảm giác cấn tay, khó chịu khi cầm máy sử dụng trong thời gian dài.

Mời bạn đọc xem thêm một số hình ảnh về concept Samsung Galaxy S10 của Hasan Kaymak.

Ở thời điểm hiện tại, điện thoại cao cấp của Samsung dùng chất liệu thân máy nhôm - kính, trong khi đó Samsung Galaxy S10 trong concept dùng chất liệu titanium.

Chất liệu cao cấp này có thể khiến giá máy rất cao nếu đưa vào thực tế.

Cận cảnh cụm camera sau độc đáo.

Các nhà sản xuất smartphone đang đi vào cuộc đua tăng diện tích màn hình trên mặt trước smartphone, từ đó giúp người dùng có được một thiết bị với màn hình lớn hơn trong một thân máy nhỏ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất