Công Nghệ

Samsung Galaxy S10 được trang bị một tính năng đặc biệt khiến tất cả người dùng iPhone phải ghen tị

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Là chiếc điện thoại kỉ niệm hành trình 10 năm của dòng Galaxy S, rõ ràng Samsung đang ấp ủ rất nhiều điều thú vị trên những chiếc Galaxy S10.

Có thể bạn vẫn còn nhớ một tính năng trên Huawei Mate 20 Pro trong đó cho phép người dùng sử dụng chiếc điện thoại này như một đế sạc không dây. Hiểu một cách đơn giản, bạn có thể đặt một chiếc điện thoại khác trên mặt lưng của chiếc Huawei Mate 20 Pro và một phần dung lượng pin từ điện thoại của Huawei sẽ được chuyển sang chiếc điện thoại đó. Phonearena từng thử nghiệm sạc Samsung Galaxy Note9 bằng cách nói trên và nhận thấy dung lượng pin trên chiếc điện thoại này tăng thêm 1% sau 10 phút. Mặc dùng công nghệ nói trên mới mẻ và hấp dẫn, tốc độ sạc của nó lúc này là cực kì chậm.

Ảnh thực tế được cho là chiếc Galaxy S10 và S10+.

Dù vậy, một rò rỉ mới đây cho biết Samsung Galaxy S10 cũng sẽ được trang bị tính năng sạc không dây ngược tương tự Huawei Mate 20 Pro. Thông tin này được đưa ra sau khi hình ảnh trên một chiếc điều khiển dành cho những người tới thăm khu giới thiệu sản phẩm Samsung Galaxy S10 thời gian tới được đăng tải. Điều khiển này theo đó có năm nút bấm tương đương với các đoạn video giới thiệu sản phẩm của Samsung.

Theo Phonearena, nút bấm đầu tiên liên quan đến video giới thiệu chung về chiếc S10. Nút bấm thứ hai nói về màn hình của thiết bị này, nút bấm thứ ba nói về công nghệ cảm biến vân tay tích hợp bên trong màn hình trong khi nút bấm thứ tư tập trung vào hệ thống ba camera có trên mặt lưng của một số dòng máy. Ở nút bấm số 5, người dùng sẽ được xem video liên quan đến tính năng sạc không dây ngược.

Được biết, tính năng mới nói trên trên Samsung Galaxy S10 có thể có tên PowerShare. Nhiều nguồn tin dự đoán tốc độ sạc ngược những chiếc điện thoại tới từ Hàn Quốc mang lại nhiều khả năng cũng không quá ấn tượng. Theo những báo cáo mới nhất Samsung Galaxy S10E, S10 và S10+ có thể có dung lượng pin lần lượng là 3.100 mAh, 3.500 mAh và 4.100 mAh. Phiên bản S10 có hỗ trợ kết nối 5G có thể có pin lên tới 5.000 mAh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất