Công Nghệ

Sát ngày ra mắt, Galaxy Note9 bất ngờ lộ diện rõ nét trong video mở hộp

Theo SamMobile
Chia sẻ

Mặc dù chưa rõ tính xác thực của chiếc Note9 xuất hiện trong đoạn video, nó có thiết kế thể hiện đúng những tin đồn xuất hiện gần đây liên quan đến chiếc smartphone bom tấn của Samsung.

Trang SamMobile mới đây đăng tải một đoạn video mở hộp chiếc Samsung Galaxy Note9 thu hút được khá nhiều sự chú ý của cộng đồng những ngườii yêu công nghệ. Dù vậy, hiện vẫn chưa rõ đây là một chiếc Samsung Galaxy Note9 bản thương mại thực sự hay chỉ là một bản làm giả. Một trong những lý do khiến SamMobile ghi ngờ về tính xác thực của đoạn video này là việc chiếc Note9 trong video được bán kèm một miếng dán màn hình.

Video trên tay nhanh, đập hộp Samsung Galaxy Note9.

Kể từ năm ngoái, ông lớn công nghệ Hàn Quốc bắt đầu tặng kèm ốp lưng khi người dùng mua điện thoại tại một số thị trường. Tuy nhiên, một miếng dán bảo vệ màn hình tặng kèm nếu có sẽ là một nước đi khá lạ của Samsung bởi phụ kiện này không dễ dán đối với người dùng bình thường.

Thông số được tiết lộ qua hộp máy. Rất tiếc trong video này hình ảnh của S-Pen vẫn chưa xuất hiện.

Về mặt thiết kế, chiếc Note9 trong video có khá nhiều điểm trùng khớp với những tin đồn trước đó. Người dùng sẽ có một thiết bị với màn hình cong tràn cạnh, thiết kế hai mặt kính cùng phần khung viền cấu thành từ kim loại. Ở mặt lưng chiếc máy được bố trí cụm camera kép cùng cảm biến vân tay được chuyển xuống phía dưới thay vì đặt ở cạnh cụm camera như trước.

Thông số ở phía sau hộp máy cho thấy Samsung Galaxy Note9 sẽ có màn hình 6,3 inch Super AMOLED, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB kèm máy quét mống mắt. Người dùng cũng có thể kì vọng vào việc máy có cụm camera kép 12 MP trong khi đó camera trước có thông số 8 MP. Samsung Galaxy Note9 sẽ được trang bị tiêu chuẩn chống bụi, nước IP68.

Ảnh báo chí cho thấy thiết kế của chiếc Note9 phiên bản xanh Blue Coral.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Samsung Galaxy Note9 sẽ trình làng vào ngày 9 tháng 8 tới. Máy nhiều khả năng sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 8. Bằng cách này, Samsung sẽ đạt được những lợi thế về mặt thời gian và thị trường nhất định so với iPhone mới của Apple.

Chia sẻ

Theo

SamMobile

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất