Công Nghệ

Samsung Galaxy Note9 lần đầu lộ diện rõ nét trước ống kính

Theo Business Insider
Chia sẻ

Theo hình ảnh rò rỉ, Note9 sẽ không có nhiều sự khác biệt về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm.

Cận kề thời điểm Samsung trình làng chiếc Samsung Galaxy Note9, những thông tin rò rỉ về chiếc smartphone này tiếp tục xuất hiện dày đặc. Mới đây nhất, những hình ảnh thực tế đầu tiên được cho là thể hiện chính xác thiết kế của Note9 đã tiếp tục rò rỉ. Nếu những hình ảnh này là xác thực, Note9 sẽ không có nhiều sự khác biệt vế ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm. Dù vậy, đây cũng không phải là điều quá tệ bởi Note8 vốn vẫn được đánh giá là một chiếc smartphone có thiết kế tốt.

Hình ảnh cũng cho thấy Samsung đã rời vị trí cảm biến vân tay ở mặt lưng chiếc Note xuống bên dưới cụm camera sau thay vì đặt ở bên cạnh như trước. Thay đổi nhỏ này được kì vọng sẽ khiến người dùng có thể mở khoá máy dễ chịu và dễ dàng hơn. Trước đó, nhiều nguồn tin kì vọng Note9 sẽ có cảm biến vân tay được tích hợp trực tiếp bên dưới màn hình. Dù vậy, có vẻ như Samsung vẫn chưa sẵn sàng cho thay đổi này.

Năm nay, Samsung Galaxy Note9 được kì vọng sẽ có màn hình 6,4 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 pixel tráng kính Gorilla Glass 5. Máy có thể sẽ vận hành nhờ con chip Exynos 9810 Octa hoặc Qualcomm Snapdragon 845 tuỳ thị trường cùng với đó là RAM dung lượng 6 GB và bộ nhớ trong tối đa có thể lên tới 512 GB. Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thọai này có thể bao gồm camera trước 8 MP, camera sau kép 12 MP.

Samsung Galaxy Note9 sẽ ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 9 tháng 8 tới.

Chia sẻ

Theo

Business Insider

Tin mới nhất