Công Nghệ

Samsung Galaxy Note9 chính thức ra mắt: Nâng cấp mạnh mẽ ở bút S-Pen!

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Samsung Galaxy Note9 được kì vọng sẽ là một trong những chiếc smartphone tạo được sức hút lớn nhất dịp cuối năm nay.

Sau rất nhiều chờ đợi và đồn đoán, Samsung Galaxy Note9 mới đây đã chính thức được Samsung trình làng trên sân khấu sự kiện Samsung UNPACKED cách đây ít phút. Đúng như thông tin rò rỉ trước đó, Samsung Galaxy Note9 không có nhiều sự khác biệt về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm. Máy theo đó vẫn sở hữu thiết kế với màn hình vô cực (Infinity Display) cong tràn cạnh cùng hai mặt kính và khung viền cấu thành từ kim loại.

Hình ảnh Samsung Galaxy Note9 chính thức xuất hiện trên sân khấu Barclays Center, New York, Mỹ.

Samsung Galaxy Note9 năm nay được trang bị màn hình kích thước 6,4 inch Super AMOLED cùng độ phân giải 1.440 x 2.960 pixel, cho mật độ điểm ảnh 516 ppi. Máy vận hành nhờ chip Snapdragon 845 cho một số thị trường như Mỹ hay Trung Quốc hoặc chip Exynos 9810 cho các thị trường còn lại, bao gồm Việt Nam. Tất cả được hỗ trợ bởi RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Năm nay, Samsung Galaxy Note9 sẽ ra mắt với bốn phiên bản màu máy khác nhau bao gồm xanh nước biển, tím, đen và đồng.

Tuy nhiên, Samsung ngoài ra sẽ còn ra mắt thêm một phiên bản cao cấp hơn với RAM 8 GB và bộ nhớ trong 512 GB. Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm pin 4.000 mAh, camera trước 8 MP và camera sau kép 12 MP với khẩu độ kép f/1.5 - 2.4, tương tự những gì đã xuất hiện trên chiếc Samsung Galaxy S9+.

Camera được hỗ trợ bởi công nghệ trí thông minh nhân tạo.

Nhắc đến Samsung Galaxy Note, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nói tới S-Pen, nhất là trong trường hợp của chiếc Note9 khi S-Pen nhận được nâng cấp lớn từ nhà sản xuất. Bút tương tác của Note9 lúc này được trang bị một viên pin tích hợp riêng trong khi đó lại hỗ trợ kết nối Bluetooth. Điều này khiến chiếc bút S-Pen của Note9 trở thành chiếc bút đa năng nhất trong lịch sử Samsung.

Cụ thể, trên Note9, S-Pen có thể dùng để điều khiển chơi nhạc, chụp hình từ xa… Theo những gì Samsung công bố, bút S-Pen có thể hoạt động trong phạm vi lên tới trên dưới 9 mét cùng khả năng thực hiện “200 cú click” cho mỗi lần sạc pin.

Bút S-Pen là một trong những điểm nhấn của sự kiện ra mắt Note9 với nhiều tính năng lần đầu xuất hiện.

Được biết, Galaxy Note9 sẽ có mặt từ ngày 24/08/2018 tại một số thị trường với các phiên bản màu Đen Huyền Bí (Midnight Black), Tím Oải Hương (Lavender Purple), Đồng Ánh Kim (Metallic Copper) đi kèm với S Pen đồng màu, riêng phiên bản Xanh Đại Dương (Ocean Blue) sẽ đi kèm bút S Pen màu vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất