Công Nghệ

Samsung Galaxy Note9 chính thức lên kệ tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi thì Samsung Galaxy Note9 đã chính thức bán ra tại Việt Nam vào hôm nay (24/8).

Sau khi được giới thiệu vào ngày 9 tháng 8, Samsung Galaxy Note9 đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam từ hôm nay. Trong đợt mở bán đầu tiên này, chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung sẽ “chào sân” người dùng Việt Nam với hai phiên bản bộ nhớ trong 128 GB và 512 GB cùng ba phiên bản màu máy khác như là xanh dương (Ocean Blue), Midnight Black (đen) và Metallic Copper (đồng).

Đúng như dự đoán, Samsung Galaxy Note9 thu hút được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng người yêu công nghệ. Được biết, kể từ 0h đêm ngày 24/8, vài cửa hàng bán lẻ đã cho bán ra sản phẩm này, ghi nhận dòng người xếp hàng rất đông đúc. Cho đến sáng nay thì nhiều hệ thống bán lẻ lớn đã đồng loạt mở bán, cũng ghi nhận số lượng người dùng đến nhận máy đã đặt trước đông đảo. Không khí sôi nổi tại các điểm bán đã cho thấy sức hút lớn của một trong những siêu phẩm cuối năm nay.

Trao đổi nhanh với một khách hàng tại một điểm bán Galaxy Note 9, khách hàng Anh Tú (28 tuổi, TP. HCM) chia sẻ anh chọn một chiếc Note8 128 GB thay vì 512 GB là bởi phiên bản này có giá thành thấp hơn trong khi vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của anh. “Tôi ấn tượng với phiên bản 512 GB bộ nhớ trong nhưng nhu cầu chỉ dừng lại 128 GB là đủ, nếu cần thiết, tôi sẽ dùng thêm thẻ nhờ ngoài,” Anh Tú chia sẻ.

Hầu hết khách hàng đón mua Samsung Galaxy Note9 ngay trong ngày đầu đều chia sẻ cảm nhận rằng nếu chỉ vì ngoại hình thiết bị thì họ đã không nâng cấp. Thực tế, Samsung Galaxy Note9 có thiết kế tổng thể gần như tương đương chiếc Samsung galaxy Note8. Tuy vậy, Samsung Galaxy Note9 mang lại những cải thiện lớn về khả năng chụp hình hay bút S-Pen thế hệ mới.

Nguyễn Minh (24 tuổi, Hà Nội) vừa chọn cho mình một chiếc Note9 phiên bản màu đen bộ nhớ trong 128 GB chia sẻ: “Thứ mình thích nhất ở Note9 là chiếc S-Pen. So với những đời máy trước của Note, thay đổi lần này thực sự đáng trải nghiệm.” Thực tế, S-Pen trên Note9 có thêm nhiều tính năng hơn là chỉ dùng để viết chữ hay điều hướng thông thường nhờ được tích hợp pin và kết nối Bluetooth. Theo đó, S-Pen có thể được dùng như một chiếc điều khiển từ xa của điện thoại.

Được biết, mức giá dành cho các màu máy của Note9 không khác nhau, tuy nhiên phiên bản bộ nhớ trong 128 GB có giá 22,99 triệu đồng còn phiên bản 512 GB bộ nhớ trong có giá 28,49 triệu đồng. Với mức giá này, Note9 được định vị ở phân khúc cao cấp và sẽ đối đậu trực tiếp với những đối thủ như iPhone sắp ra mắt trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất