Công Nghệ

Chính thức: Samsung Galaxy Note10 sẽ ra mắt ngày 7 tháng 8 tới

Theo CNET
Chia sẻ

Thư mời cho sự kiện ra mắt chiếc điện thoại này cũng được Samsung phát đi mới đây.

Samsung mới đây chính thức xác nhận rằng hãng này sẽ tổ chức sự kiện UNPACKED tiếp theo của mình vào ngày 7 tháng 8 tới đây tại New York, Mỹ. Tiêu điểm của sự kiện này sẽ là màn ra mắt của chiếc Samsung Galaxy Note10. Cụ thể, nơi diễn ra sự kiện này sẽ là khán phòng Barclays. Đây cũng là nơi ông lớn công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu chiếc Note9 hồi năm ngoái.

Năm nay, thư mời ra mắt sản phẩm của Samsung có hình ảnh một cây bút stylus màu đen và hình ảnh dường như là thể hiện một ống kính.

Samsung Galaxy Note là một trong những dòng điện thoại phổ biến đầu tiên trên thế giới được trang bị bút tương tác stylus. Theo một báo cáo gần đây, bút S-Pen đi kèm Samsung Galaxy Note10 có thể được ông lớn công nghệ Hàn Quốc tích hợp một camera riêng, trong khi đó một tin đồn khác lại cho rằng Note10 có thể có 4 camera sau.

Samsung Galaxy Note là dòng điện thoại không có doanh số tốt bằng Samsung Galaxy S. Dù vậy, dòng điện thoại màn hình lớn này vẫn có tập người dùng rất trung thành. Được ra mắt lần đầu vào năm 2011, Samsung Galaxy Note đã mở đầu xu hướng màn hình lớn dần lên trên điện thoại.

Chia sẻ

Theo

CNET

Tin mới nhất