Công Nghệ

Samsung Galaxy Note10 Pro sẽ được trang bị pin 'khủng' dung lượng 4.500 mAh

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, Samsung Galaxy Note9 chỉ có viên pin 4.000 mAh.

Phiên bản hỗ trợ kết nối 4G của chiếc Samsung Galaxy Note10 Pro sẽ được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.500 mAh, theo nguồn tin IceUniverse. Như vậy, nếu thông tin này là xác thực, Samsung Galaxy Note10 Pro sẽ có viên pin tương đương chiếc Samsung Galaxy S10 5G. Trước đó, Samsung Galaxy Note 9 chỉ có pin 4.000 mAh.

Trang SamMobile trong khi đó cho biết viên pin này đã được phê duyệt sử dụng bởi Viện Công nghệ Công nghiệp Hàn Quốc vào hôm thứ 7 tuần trước. Tài liệu của tổ chức này cho biết viên pin sẽ được dùng cho một thiết bị có tên mã EB-BN975ABU, trùng với tên mã rò rỉ của chiếc Samsung Galaxy Note10 Pro phiên bản 4G.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Samsung được kì vọng sẽ cho ra mắt bốn phiên bản biến thể của chiếc Samsung Galaxy Note10 trong năm nay - hai trong số đó sẽ hỗ trợ 4G và hai chiếc máy còn lại sẽ hỗ trợ công nghệ kết nối 5G. Những chiếc máy này sẽ có kích thước màn hình 6,28 inch và 6,75 inch. Phiên bản có màn hình lớn hơn sẽ được mang tên gọi Samsung Galaxy Note10 Pro.

Nhiều khả năng năm nay Samsung sẽ giới thiệu những chiếc Samsung Galaxy Note mới của mình trong một sự kiện diễn ra vào tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất