Công Nghệ

Xác nhận: Samsung Galaxy Note10 chỉ có sườn máy cấu thành từ nhôm

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sự cố hi hữu khiến Samsung đã quảng cáo nhầm trên kênh YouTube của mình rằng Note10 có khung máy cấu thành từ thép không gỉ.

The Verge mới đây cho biết Samsung đã đăng tải một đoạn video giới thiệu sản phẩm cách đây hai ngày lên YouTube với nội dung nhắc đến Samsung Galaxy Note10 có khung máy cấu thành từ thép không gỉ. Vấn đề nằm ở chỗ khung máy của những chiếc điện thoại mới nhất đến từ Samsung không làm bằng chất liệu này.

Samsung Galaxy Note10 là một trong những chiếc điện thoại đáng chú ý nhất nửa cuối năm. (Ảnh: Engadget)

“Thép không gỉ và kính hoà hợp với nhay một cách trơn tru để tạo ra viền màn hình mỏng nhất,” video nói. Theo SamMobile, ngay cả webiste của Samsung cũng nhắn đến việc Note10 có viền máy làm từ thép không gỉ. Dù vậy, phía Samsung không hề nhắc đến thông tin này trong sự kiện ra mắt sản phẩm vào tuần này.

Samsung cũng xác nhận lại với The Verge rằng những chiếc điện thoại mới của hãng này có sườn máy cấu thành từ nhôm. AndroidAuthority nhận định, với tất cả những diễn biến này, có lẽ Samsung đã muốn đưa thép không gỉ lên thiết bị của mình tuy nhiên sau đó lại quyết định chọn chất liệu nhôm.

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy Note10 và Note10 Plus được dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 23 tháng 8 tới đây. Cũng theo thông tin mới cập nhật, Samsung Galaxy Note10 và Note 10 Plus tại Việt Nam có thể có giá 23,99 triệu đồng và 27,99 triệu đồng. Note10 tại Việt Nam dự kiến có ba phiên bản màu bạc, đen và hồng, trong khi đó Note10+ có thể có bản màu bạc, đen và trắng.

Việc ra mắt và đưa sản phẩm lên kệ trọn vẹn trong tháng 8 mang đến cho Samsung những lợi thế nhất định về mặt thời gian và truyền thông so với đối thủ lớn nhất của mình là iPhone 11. Những chiếc điện thoại mới nhất của Apple phải tới đầu tháng 9 mới ra mắt. Mặc dù sẽ lên kệ tại nhiều thị trường lớn trong tháng 9, thông thường người dùng Việt Nam phải tới cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 mới được đón nhận những chiếc iPhone chính hãng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất