Công Nghệ

Samsung Galaxy Note10+ 'bằng xương bằng thịt' lần đầu lộ diện

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Những chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung trong nửa năm năm 2019 nhiều khả năng sẽ được hãng này giới thiệu vào ngày 7 tháng 8 tới.

Tài khoản Twitter @TechTalkTV mới đây đã bất ngờ đăng tải một hình ảnh được cho là chiếc Samsung Galaxy Note10+ rò rỉ. Hình ảnh này theo đó cho thấy một thiết bị gần như không có viền màn hình và một cụm camera trước được đặt ở trung tâm thân máy theo bề ngang. Trong khi đó, ở mặt lưng, người dùng nhiều khả năng sẽ có một cụm ba camera được đặt ở góc trên bên trái. Điều thú ví là có thể phiên bản lớn hơn của chiếc Note10 năm nay sẽ không mang tên gọi Note10 Pro như những báo có trước đó. Thay vào đó, nó sẽ mang tên gọi Note10+.

Hình ảnh Samsung Galaxy Note10+ xuất hiện thời gian gần đây.

Cách đây ít lâu, CNET dẫn lời nguồn tin thân cận với vấn đề cho biết Samsung sẽ ra mắt chiếc Samsung Galaxy Note10 trong một sự kiện UNPACKED diễn ra ở New York vào ngày 7 tháng 8 tới. Cụ thể, chiếc máy này sẽ được trình làng ở hội trường Barclays Center. Trong trường hợp bạn chưa biết, đây cũng là nơi ông lớn công nghệ Hàn Quốc ra mắt Note9 một năm trước.

Samsung Galaxy Note10 năm nay nhiều khả năng sẽ có thêm một biến thể mang tên gọi Note10 Pro hoặc Note10+, như rò rỉ nói trên, với màn hình lớn hơn. Cũng không ngoại trừ khả năng chúng sẽ có thêm các phiên bản hỗ trợ kết nối 5G. Samsung Galaxy Note10 là một trong những chiếc smartphone đáng chờ đợi nhất của làng di động trong nửa cuối năm nay, bên cạnh một số cái tên khác như phiên bản mới của iPhone hay Google Pixel.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất