Công Nghệ

Samsung Galaxy A71 ra mắt tại VN với cụm camera sau ‘khủng’ chưa từng có

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Samsung Galaxy A71 có cụm bốn camera sau trong đó có một camera thông số lên tới 64 MP.

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt chiếc Samsung Galaxy A71 tại thị trường Việt Nam. Với động thái này, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên được ông lớn công nghệ Hàn Quốc ưu ái ra mắt “bom tấn” ở tầm giá cận cao cấp mới nhất của mình. Samsung Galaxy A71 một lần nữa thể hiện chiến lược sản phẩm thú vị của mình trong đó hãng ưu tiên đưa những công nghệ tiên phong hay những cách tân mới nhất vào dòng Samsung Galaxy A, thay vì những dòng smartphone cao cấp như Galaxy S hay Galaxy Note.

Điểm nhấn chính trên Samsung Galaxy A71 nằm ở cụm camera sau bao gồm tới bốn ống kính. Cụ thể, máy có một ống kính macro hỗ trợ chụp cận cảnh 5 MP, một ống kính tiêu chuẩn 64 GB, một ống kính góc siêu rộng 123 độ 12 MP và một ống kính hỗ trợ xoá phông 5 MP. Với cụm bốn camera này, Samsung Galaxy A71 có thể đáp ứng mọi nhu cầu chụp hình của người dùng, trong đó đáng chú ý nhất là khả năng chụp cận cảnh với cơ chế lấy nét tự động từ khoảng cách 3 - 5 mm, giúp người dùng chụp được những hình ảnh trước đây mình không thể bằng điện thoại di động. Camera trước của máy trong khi đó có thông số 32 MP.

Cụm camera sau của máy được bố trí ở góc trên bên trái. Đây là điểm nhấn đáng giá nhất trên chiếc Samsung Galaxy A71.

Về thiết kế, Samsung Galaxy A71 tiếp tục nổi bật với màn hình kích thước 6,7 inch Super AMOLED FullHD+ (1080×2400) song có viền siêu mỏng để tối ưu kích thước thân máy. Bố trí camera ở trung tâm góc trên mặt trước máy theo bề ngang, Samsung tối ưu được không gian hiển thị màn hình trong khi đó không làm ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm người dùng như đối với các thiết kế như “tai thỏ”. Ở mặt sau, điểm nhấn của Galaxy A71 nằm ở thiết kế bóng bẩy cùng các vân màu khá thú vị và mặt cắt kim cương.

Khả năng chụp cận cảnh là một tính năng thú vị trên Samsung Galaxy A71. Ở chế độ này, điện thoại có khả năng bắt nét ở khoảng cách từ 3 - 5 mm. Người dùng nhờ đó thu được nhiều chi tiết cận cảnh của đối tượng.

Một số thông số khác cũng có trên chiếc Samsung Galaxy A71 bao gồm chip xử lý SDM730 tám nhân, hỗ trợ bởi RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thêm tối đa tới 512 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Samsung Galaxy A71 bên cạnh đó còn được trang bị pin 4.500 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh nhờ cụ cạc 25W đồng thời có cảm biến vân tay bên dưới màn hình.

Cận cảnh viền màn hình siêu mỏng trên chiếc Samsung Galaxy A71.

Được biết, Samsung Galaxy A71 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 20/1 tới với giá bán 10,49 triệu đồng. Máy có ba phiên bản màu khác nhau là xanh, bạc và đen.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất