Công Nghệ

Samsung đang phát triển một mẫu loa thông minh giá thấp kế nhiệm Galaxy Home

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong khi Galaxy Home còn chưa được bán ra, Samsung dường như đã sẵn sàng cho một sản phẩm loa thông minh tiếp theo.

Samsung đã nói về một thiết bị loa thông minh có tên Galaxy Home dựa trên trợ lý ảo thông minh Bixby vào tháng 8 năm nay trong vai trò một thiết bị cao cấp có khả năng cạnh tranh với HomePod của Apple và Amazon Echo Plus. Mặc dù chiếc loa thông minh nay vẫn chưa có lịch ra mắt cụ thể, Samsung được cho là đang phát triển một phiên bản thứ hai của loa thông minh Bixby với mức giá thấp hơn, theo SamMobile.

Chiếc loa thông minh Bixby thứ hai nhiều khả năng sẽ có tên mã SM-V310 trong khi đó Galaxy Home có tên mã SM-V510. Tính đến thời điểm này, chưa có nhiều thông tin về thông số kĩ thuật của chiếc SM-V310 rò rỉ, tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ có ít tính năng hơn so với Galaxy Home, trong đó bao gồm sáu loa, loa subwoofer và tám microphone.

Lựa chọn phân khúc giá thấp có thể sẽ giúp loa thông minh Bixby khác biệt hoá trong một thị trường vốn đã đông đúc với nhiều công ty có tiếng như Google hay Amazon. The Verge kì vọng chiếc loa thông minh nói trên có thể sẽ ra mắt hoặc ít nhất là được giới thiệu ngay vào năm tới vào ngày CES 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất