Công Nghệ

Samsung chính thức xác nhận thời điểm điện thoại gập Galaxy Fold quay trở lại đường đua

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold của Samsung sẽ sớm bán ra vào tháng 9 tới đây.

Nguồn tin từ The Verge mới đây cho biết, Samsung vừa chính thức xác nhận đã khắc phục được các lỗi thiết kế của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold, và sẽ sớm bán ra thị trường vào tháng 9 tới đây.

Đại gia công nghệ Hàn Quốc cũng xác nhận giá bán sẽ không thay đổi, vẫn là 1.980 USD. Đồng thời, Samsung cũng tiết lộ những thay đổi và sửa chữa được thực hiện trên Galaxy Fold, nhằm khắc phục vấn đề lỗi màn hình gập.

Samsung Galaxy Fold

Chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold của Samsung sẽ sớm bán ra vào tháng 9 tới đây. (Ảnh: Cnet)

“Lớp bảo vệ trên cùng của màn hình Infinity Flex Display đã được cải tiến và phủ ra ngoài viền của chiếc smartphone. Bên cạnh đó, thiết kế của Galaxy Fold cũng được cải thiện để ngăn chặn các hạt bụi có thể bay vào máy, nhưng không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

Cạnh trên và dưới của bản lề cũng được bổ sung thêm phụ kiện bảo vệ. Trong khi đó, bên dưới màn hình Infinity Flex Display cũng được tích hợp thêm 1 lớp kim loại mỏng để tăng cường khả năng chịu lực”, Samsung cho biết.

Ban đầu, điện thoại Galaxy Fold của Samsung dự kiến được bán ra tại thị trường Mỹ vào ngày 26/4 với giá 1.980 USD, sau đó một tuần sẽ có mặt tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, sự cố phần cứng được phát hiện bởi các phóng viên công nghệ buộc Samsung phải hủy sự kiện công bố và lùi thời gian ra mắt chính thức.

Vào đầu tháng 7, CEO DJ Koh của Samsung thừa nhận hãng đã vội vàng trong việc ra mắt Galaxy Fold. Ông Koh cũng cho biết nhiều vấn đề với Fold đã không được tính đến trong quá trình phát triển, và chỉ đến khi được phản ánh mới được thử lại.

Samsung Galaxy Fold được trang bị màn hình 7,3 inch. Khi gập lại sử dụng ở chế độ điện thoại, màn hình của máy có kích thước 4,6 inch, tỷ lệ 21:9.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất