Công Nghệ

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A01 tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Samsung Galaxy A01 sở hữu thiết kế mỏng, chip xử lý Snapdragon 439, màn hình Infinity-V cùng camera kép.

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt smartphone Galaxy A01 tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu thiết kế mỏng, chip xử lý Snapdragon 439, màn hình Infinity-V cùng camera kép.

Samsung Galaxy A01 có màn hình Infinity-V kích thước 5.7 inch, tỉ lệ hiển thị 19:9. Thân máy được thiết kế bo cong, nhỏ gọn, mặt lưng nhám giúp cầm nắm dễ dàng và không bám vân tay với ba màu sắc đỏ, đen và xanh dương.

Samsung Galaxy A01 có màn hình Infinity-V kích thước 5.7 inch, tỉ lệ hiển thị 19:9.

Máy được tích hợp chip xử lý Snapdragon 439, giúp người dùng có thể thực hiện các tác vụ thường ngày như xem phim, chơi game, lướt web,… trong nhiều giờ liền.

Galaxy A01 sở hữu bộ camera kép với camera chính 13MP, f/2.2; camera cảm ứng chiều sâu 2MP, f/2.4 cùng chế độ xóa phông tự động Live Focus cho phép làm nổi bật chủ thể và phần mờ ở hậu cảnh phía sau.

Galaxy A01 được trang bị camera trước 5MP, cùng chế độ AR Sticker cho phép người dùng chụp những tấm hình selfie vui nhộn.

Ngoài ra, Samsung Galaxy A01 còn hỗ trợ giao diện One UI với ngôn ngữ thiết kế tối giản, hỗ trợ tối đa việc sử dụng điện thoại một tay cùng các hỗ trợ người dùng quản lí thiết bị một cách đơn giản.

Máy còn được tích hợp thêm ứng dụng Samsung Health, cho phép người dùng quản lý sức khỏe và theo dõi chế độ luyện tập một cách tiện lợi. Chế độ hình nền động Dynamic Lockscreen và khả năng bảo mật bằng khuôn mặt cũng là những tính năng mới đáng chú ý trên Galaxy A01.

Samsung Galaxy A01 sẽ chính thức mở bán vào ngày 06/02/2020 với giá bán lẻ đề nghị là 2.790.000 đồng với ba màu Đỏ, Đen và Xanh Dương.

Ba phiên bản màu sắc trên Samsung Galaxy A01:

Samsung Galaxy A01 màu đỏ.

Samsung Galaxy A01 màu đen.

Samsung Galaxy A01 màu xanh dương.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất