Công Nghệ

Sam sung tung 'siêu phẩm' Galaxy A5/A7 đánh vào phân khúc smartphone tầm trung - cận cao cấp

Mai Hoàng Thông
Chia sẻ

Mới đây, những bản dựng về thế hệ Galaxy A5/A7 (2018) của Samsung đã rục rịch lộ diện với thiết kế ấn tượng cũng như màu sắc đột phá.

Mới đây, “gã khổng lồ” Hàn Quốc đã rục rịch lộ diện hình ảnh về dòng Galaxy A (2018) tiếp theo của mình. Cụ thể là hai chiếc Galaxy A5/A7 (2018) khiến các fan Samsung nói riêng và người dùng phổ thông nói chung háo hức chờ đợi.

Thiết kế đột phá đồng thời bắt kịp xu hướng của Samsung Galaxy dòng A thế hệ 2018.

Samung lần này đã quyết định áp dụng thiết kế màn hình vô cực lên những mẫu Galaxy dòng A mới nhất của mình nhằm mang trải nghiệm cao cấp xuống phân khúc thấp hơn.

Theo chuẩn thiết kế mới của Samsung, cảm biến vân tay sẽ được dời ra mặt sau nhằm tối ưu hóa diện tích hiển thị mặt trước. Ngoài ra màn hình vô cực đồng nghĩa với việc cụm phím vật lý ở mặt trước cũng bị loại bỏ.

Kim Loại và kính vẫn là hai vật liệu chính được Samsung đưa lên Galaxy A5/A7 (2018) lần này.

Về vật liệu thiết kế, Samsung vẫn sử dụng kim loại và kính như những dòng Galaxy A tiền nhiệm. Tuy nhiên lần này hãng chỉ bo nhẹ các góc nhằm tạo nên một thiết kế tổng thể cứng cáp nhưng cũng không kém phần mềm mại để phù hợp với cả hai giới nam và nữ.

Samsung vẫn giữ lại jack tai nghe 3.5 mm đồng thời nâng cấp cổng sạc USB chuẩn C mới nhất cho “con cưng” mới của mình.

Tin vui cho người dùng là Samsung vẫn quyết định giữ lại jack cắm tai nghe 3.5 mm, đồng thời nâng cấp cổng sạc micro USB lên thành USB chuẩn C cho tốc độ sạc, độ truy suất dữ liệu nhanh hơn và trải nghiệm cắm sạc của người dùng thuận tiện, dễ dàng hơn.

Tính năng nhận diện khuôn mặt và cấu hình của bộ đôi Galaxy A5/A7 (2018) vẫn chưa được Samsung tiết lộ.

Khả năng cao là dòng Galaxy A (2018) sắp tới sẽ được trang bị thêm khả năng nhận diện khuôn mặt giống như những siêu phẩm cao cấp gần đây. Thế nhưng, Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều này.

Cấu hình tiếp tục là một ẩn số và người dùng không có gì phải “xoắn” khi chắc chắn rằng Samsung sẽ trang bị cấu hình “dư sức qua phà” cho những chiếc máy thuộc dòng Galaxy A (2018) tiếp theo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất