Công Nghệ

'Săm soi' sức hút của Miss Earth 2018 Nguyễn Phương Khánh sau đêm đăng quang

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện lên ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp lớn như Miss Earth.

Tối ngày 03/11, đêm chung kết cuộc thi Miss Earth 2018 đã chính thức được tổ chức tại Philippines. Năm nay, đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này là á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 Nguyễn Phương Khánh. Với màn thể hiện xuất sắc cả trong đêm chung kết và nhiều sự kiện bên lề trước đó của Miss Earth 2018, Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này một cách cực kì thuyết phục.

Nguyễn Phương Khánh trong khoảnh khắc đăng quang Miss Earth 2018.

Trước khi tham dự Miss Earth 2018 và đăng quang, Nguyễn Phương Khánh thực tế là một gương mặt khá mới mẻ với công chúng. Thực tế, ngay trước thời điểm diễn ra đêm chung kết Miss Earth 2018, tài khoản Facebook cá nhân của Nguyễn Phương Khánh cũng chỉ có khoảng 9 nghìn người theo dõi. Dù vậy, tới thời điểm hiện tại, lượng người theo dõi Facebook của cô đã gần như tăng gấp đôi chỉ sau một đêm, lên con số 17 nghìn người.

Tài khoản Facebook của Nguyễn Phương Khánh đến nay cũng chưa được Facebook cấp dấu xanh thể hiện tính xác thực, vì thế người hâm mộ của cô không khỏi gặp phải khó khăn khi tìm đến Facebook “chính chủ” của cô. Điều này cũng tạo điều kiện để việc hàng loạt tài khoản giả mạo sử dụng tên của Tân Miss Earth 2018 được lập lên để thu hút sự chú ý hoặc thu lợi cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất