Công Nghệ

Săm soi loạt xe sang trọng bạc tỷ của 5 sao nữ đình đám

Tiến Lộc
Chia sẻ

Nhưng chiếc xe này chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ thèm muốn.

Đừng tưởng chỉ có nam giới mới thích những chiếc xe siêu sang, siêu tốc độ và độc đáo, năm sao nữ dưới đây cũng sở hữu những chiếc xe khiến ai cũng phải trầm trồ.

1. Ca sỹ Beyoncé - Mercedes-Benz SLR McLaren

Nữ ca sỹ nóng bỏng Beyonce lựa chọn cho mình một mẫu xe khá đặc biệt đến từ sự hợp tác của hãng sản xuất hàng đầu là Mercedes-Benz và McLaren với tên gọi Mercedes-Benz SLR McLaren.

Mẫu xe này xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới tại triển lãm xe Frankfurt, Đức. Nó là sự kết hợp giữa sự tinh tế trong thiết kế của Mercedes và sự mạnh mẽ tới từ khối động cơ của Mclaren. Khi mẫu xe nói trên ra mắt, nó đã thật sự làm rung động không biết bao nhiêu trái tim của các tính đồ mê tốc độ. Theo đó, thiết kế thể thao và sự động đạo của hệ thống khung sườn đã mang đến cho người lái có cảm giác lái tốt nhất.

Trang bị khối động cơ V8 5,4 L cho công suất 617 mã lực mang lại sức mạnh cho mẫu xe này một sức mạnh đáng mơ ước trong thế giới ô tô.

Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 3,8 giây.

Tốc độ tối đa: 334km/h.

Mức giá: 11 tỷ.

2. Nicki Minaj - Lamborghini Aventador

Nàng Rapper với thân hình nóng bỏng sỡ hữu cho mình một trong những mẫu xe thể thao tạo nên thành công của thương hiệu Lamborghini, đó chính là mẫu xe Lamborghini Aventador. Điều đặc biệt của mẫu xe được cô nàng sử dụng nằm ở tông màu chủ đạo là màu hồng, mang tới cái nhìn vô cùng nữ tính cho các nàng sỡ hũu nó.

Mẫu xe này không chỉ độc đáo ở mẫu sắc mà còn ở phiên bản mui trần thể thao, không dễ dàng gì có thể nhìn thấy mẫu xe và màu sắc độc đáo vô cùng cá tính này ở ngoài đường phố.

Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 2,9 giây.

Tốc độ tối đa: 370km/h.

Mức giá: 9 tỷ.

3. Rihanna - Porsche 911 Turbo S đời thứ 7

Sở hữu trong tay nhiều ca khúc hit đình đám, Rihanna luôn là một trong những ca sỹ được săn đón nhiều nhất, và dĩ nhiên mẫu xe mà cô nàng sử dụng cũng không phải tầm thường. Mẫu Porsche 911 Turbo S thật sự là một con quái vật trong làng xe hơi hiện nay.

Cỗ máy siêu tăng áp được trang bị trên mẫu xe thế hệ mới thứ 7 này mang lại công suất cao hơn khá nhiều so với những thế hệ trước đây. Mặc dù vẫn sử dụng động cơ tăng áp dung tích 3 nhưng lại dễ dàng mang đến công suất cực đại 580 mã lực

Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 2,9 giây.

Tốc độ tối đa: 340km/h.

Mức giá: 14 tỷ.

4. Lady Gaga - Audi R8 GT

Khác với hình ảnh kì dị trên sân khấu và cá tính có phần nổi loạn của Lady Gaga, mẫu xe mà cô nàng này lựa chọn mang một phong cách khá sang trọng và lịch lãm.

Mẫu xe là này chỉ được sản xuất với số lượng vô cùng giới hạn, vì thế để sỡ hữu nó chắc chắn cô nàng này phải chi một số tiền không nhỏ. Trái ngược với vẻ lịch lãm và sang trọng, mẫu xe này còn là một trong những mẫu xe mang khối động cơ vô cùng mạnh mẽ và các công nghệ an toàn tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay.

Động cơ V10 5.2 L đạt công suất cực đại 560 mã lực.

Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 3,6 giây.

Tốc độ tối đa: 320km/h.

Mức giá: 3,7 tỷ.

5. Jennifer Lopez - Bentley Continental GTC Convertible

Nữ chủ nhân của bài hit “ On The Floor “ cũng không kém cạnh khi sở hữu một trong những mẫu xe siêu sang nhất hiện nay đó chính là Bentley Continental GTC Convertible.

Điểm đặc biệt của mẫu xe hạng sang này chính là việc các kỹ sư đã rất tỉ mit để đảm bảo khả năng tách âm của xe với không gian bên ngoài. Nhiều thử nghiệm cho thấy dù chạy ở tốc độ cao và mui trần, nhưng âm thânh trong và ngoài vẫn tách biệt để có thể dễ dàng nói chuyện trong quá trình xe chạy của người lái.

Công suất 582 mã lực của mẫu xe này thật sự vô cùng ấn tượng, nó mang đến một sức mạnh đáng mơ ước đối với các mẫu xe thể thao hạng sang nào.

Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 4,7 giây.

Tốc độ tối đa: 314km/h

Mức giá: 5,7 tỷ

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Lộc

Tin mới nhất