Công Nghệ

'Săm soi' dàn MC của gameshow Confetti đang gây sốt trên Facebook Philippines, Thái Lan và Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đã bao giờ bạn thắc mắc về MC của các phiên bản Confetti của các quốc gia khác chưa?

Confetti - trò chơi tương tác trả lời câu hỏi với cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt - ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7 năm ngoái tại thị trường Mỹ trước khi được triển khai thêm tại Canada và Mexico. Tháng 11 năm ngoái, Facebook phát đi thông tin cho biết Confetti sẽ được tiếp tục tổ chức cho người dùng tại năm thị trường mới khác là Anh, Philippines, Thái Lan, Việt Nam và Ấn Độ.

Tại Việt Nam, Confetti Vietnam chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 20 tháng 12 năm ngoái và gần như ngay lập tức tạo ra một cơn sốt với người dùng Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, với kỷ lục 200.000 người chơi trong một số phát sóng, Confetti Vietnam đang được xem là phiên bản thành công nhất tại Châu Á.

Phiên bản Confetti Vietnam tới thời điểm hiện tại có hai người dẫn chương trình là Sam (giai đoạn một) và MC Nguyên Khang (giai đoạn 2). Vậy bạn có bao giờ thắc mắc ai là người dẫn chương trình Confetti tại các nước bạn như Philippines hay Thái Lan chưa?

Ở phiên bản Confetti Philippines, Baninay Bautista là người được chọn mặt gửi vàng trong vai trò người dẫn chương trình (host). Confetti Philippines được Facebook bắt đầu triển khai cho người dùng tại quốc gia này từ ngày 13 tháng 12 năm ngoái. Được biết, Baninay Bautista từng là một nhân vật được yêu thích trong chương trình truyền hình Pinoy Big Brother. Ở Philippines, Confetti được phát sóng vào 6 giờ chiều (giờ địa phương) từ thứ 5 đến thứ 2 hàng tuần.

Miintlalita là người dẫn chương trình Confetti Thailand. Cô là một diễn viên và người mẫu khá nổi tiếng tại Thái Lan với hơn 160.000 người theo dõi trên Instagram.

Tại Việt Nam, Sam và MC Nguyên Khang là hai người dẫn chương trình Confetti Vietnam đầu tiên. Cả hai MC này đều được đánh gía cao ở khả năng dẫn chương trình tự nhiên, hình thể tốt và hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất