Công Nghệ

'Săm soi' dàn máy tính ngày ấy, bây giờ của Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc máy tính đầu tiên và hiện tại của Sơn Tùng đủ để thể hiện sự phát triển nhanh chóng của công nghệ.

Ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng là một trong những ca sỹ trẻ có trong tay khối tài sản vào dạng bậc nhất showbiz Việt. Sơn Tùng nổi tiếng là một anh chàng thích hàng hiệu. Thế nhưng, khi nhắc đến những món đồ về công nghệ thì dường như anh chàng này lại giá “giản dị”. Trong nhà riêng của Sơn Tùng hiện có một dàn máy tính để bàn khá đơn giản cùng màu đen “tông xuyệt tông”. Có lẽ với quỹ thời gian ít ỏi hàng ngày của mình, Sơn Tùng cũng không có nhiều thời gian để sử dụng chiếc máy tính mà bạn đang thấy.

Chiếc máy tính để bàn hiện tại của Sơn Tùng khá giản dị.

Trước đây, cũng có lần Sơn Tùng chia sẻ về chiếc máy tính đầu tiên mà anh có. Theo đó, nam ca sỹ này cho biết đây là một chiếc máy tính cũ mà anh được một người anh dành tặng. Mặc dù trông khá cồng kềnh, đồ sộ và nặng nề, thế nhưng, Sơn Tùng coi chiếc máy này là “cửa ngõ” đưa anh đến với thế giới âm nhạc. Chiếc máy tính đầu tiên của Sơn Tùng có màn hình kích thước khá lớn màu trắng do sử dụng một công nghệ gọi là CRT. Con chuột trên chiếc máy tính của Sơn Tùng ngày đó cũng là một con chuột bi lăn mà đến nay chúng đã bị “lỗi thời” vì sự phát triển của chuột quang.

Còn đây là chiếc máy tính đầu tiên của Sơn Tùng M-TP.

Nhìn vào chiếc máy tính ngày ấy và bây giờ của Sơn Tùng cũng đủ thấy được sự thay đổi chóng mặt của công nghệ chỉ sau một khoản thời gian không quá dài.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất