Công Nghệ

Robot Sophia từng gặp Cristiano Ronaldo và cô thậm chí còn có nụ hôn đầu đời từ cầu thủ này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nam cầu thủ người Bồ Đào Nha đã từng gặp Sophia hồi đầu năm nay.

Sophia, robot được xem là thông minh và giống người nhất hiện nay, từng có một nụ hôn đầu đời với cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Nam cầu thủ điển trai đã làm điều này sau khi được Sophia khen ngợi: “Anh giỏi hơn những gì anh nghĩ.”

Sophia và Ronaldo lần đầu gặp nhau.

Sophia khiến Ronaldo mỉm cười khi cô nói anh là cầu thủ có nhiều người hâm mộ nhất thế giới.

“Anh là cầu thủ bóng đá có nhiều người hâm mộ nhất trên thế giới. Trên Instgram anh có 122 triệu người theo dõi, anh từng thắng 5 giải Quả bóng vàng Châu Âu, hai giải thưởng của FIFA và đã ghi được 636 bàn thắng,” Sophia tiếp tục khoe những gì cô biết về Ronaldo trong lần đầu hai người gặp mặt.

Cầu thủ Bồ Đào Nha hôn Sophia, đây được xem là nụ hôn đầu đời của cô.

Sophia bắt chước tiếng hét và động tác ăn mừng nổi tiếng của Ronaldo, thế nhưng, có lẽ cô cần thêm một chút lập trình.

Sau khi tự nhận mình “rất thông minh”, Ronaldo đã thách thức Sophia có thể bắt chước được tư thế ăn mừng bàn thắng nổi tiếng của anh. Thế nhưng có vẻ như Sophia sẽ cần thêm một chút lập trình để có thể làm được điều này. Được biết, thực tế, lần gặp gỡ giữa Ronaldo và Sophia vào hồi đầu năm nay là một phần của đoạn quảng cáo cho công ty viễn thông Bồ Đào Nha MEO. Có một điểm thú vị này Sophia nói tiếng Anh nhưng trong đoạn quảng cáo, cô lại sử dụng tiếng Bồ Đào Nha.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất