Công Nghệ

Rò rỉ tin vui về 'món quà' thú vị Apple có thể sẽ chuyển tới tất cả người dùng iPhone ngay đầu năm sau

Theo CNBC
Chia sẻ

Người dùng các thiết bị Apple có thể sẽ được xem hoàn toàn miễn phí nhiều chương trình nội dung độc quyền Apple đang rót hàng tỷ USD đầu tư.

Bảy năm trước, Walter Isaacson viết trong cuốn sách nổi tiếng về cuộc đời Steve Jobs rằng cố CEO Apple từng chia sẻ ông sẽ đưa TV vào kỉ nguyên kĩ thuật số. Bảy ănm say đó, thế giới vẫn đang chờ đợi điều này và Apple thực tế cũng chưa bỏ cuộc.

Theo thông tin mới nhất từ CNBC, Apple đang chuẩn bị ra mắt dịch vụ video số kết hợp giữa các nội dung sản xuất độc quyền và dịch vụ đăng ký xem nội dung từ nhiều công ty nổi tiếng, dẫn lời nguồn tin thân cận với vấn đề này. Chủ nhân các thiết bị của Apple, ví dụ như iPhone, iPad hay Apple TV, sẽ tìm thấy các nội dung này bên trong một ứng dụng có tên “TV”. Một điểm thú vị là nguồn tin cho biết các nội dung được sản xuất độc quyền bởi Apple có thể được cung cấp tới người dùng hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng nói trên có thể sẽ được ra mắt ngay đầu năm sau.

Ứng dụng TV của Apple có thể bao gồm hai mảng: nội dung độc quyền Apple và nội dung từ các công ty nội dung bên thứ ba như HBO. Nội dung độc quyền có thể được chuyển tới người dùng miễn phí.

Cũng theo CNBC, Apple đã rót 1 tỷ USD đầu tư vào nội dung độc quyền trong năm nay với nhiều chương trình gắn nhãn “PG” để có thể tiếp cận được với số đông khán giả nhất có thể và Apple cũng sẽ không gặp rắc rối khi mang chũng đến tất cả người dùng thiết bị của mình hoàn toàn miễn phí. Tháng trước, trang The Wall Street Journal cho biết Apple đang có khoảng 24 chương trình ở dạng sản xuất và phát triển.

Reuters cho biết Apple chưa đưa ra bình luận chính thức về thông tin nói trên.

Chia sẻ

Theo

CNBC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất