Công Nghệ

Rò rỉ hình ảnh Galaxy Note 9 phiên bản EXO tuyệt đẹp, tặng luôn vé mời xem concert miễn phí

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu thông này chính xác, đây sẽ là lần hợp tác thứ 2 giữa EXO và ông lớn công nghệ Hàn Quốc, Samsung.

Mới đây, một tài khoản có tên là @Note9E đã khiến người hâm mộ EXO lẫn Samsung phải nháo nhào khi đăng tải tweet với nọ dung: Samsung sẽ kết hợp cùng EXO để ra mắt Galaxy Note 9 phiên bản đặc biệt dành riêng cho từng thành viên với hình ảnh chiếc điện thoại với chi tiết logo và mặt lựng thiết bị.

Hiện bài đăng gốc của tài khoản @Note9E đã bị xoá bỏ. Tuy nhiên, rất nhiều Fanpage của EXO đã đăng tải lại thông tin.

Mặc dù, cả Samsung và EXO vẫn chưa xác nhận tin đồn kết hợp này nhưng những hình ảnh chi tiết có độ chân thực cao về phiên bản Note 9 này cũng khiến các EXO-L sướng rơn và trông đợi ngày phiên bản thực tế sớm được ra mắt.

Theo tài khoản @Note9E, phiên bản Galaxy Note 9 đặc biệt này sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ có cơ hội nhận được vé tham dự concert miễn phí của EXO. Thời gian đặt hàng online sản phẩm sẽ được mở trong thời gian tới.

Vé mời tham dự concert được đặt chung với Galaxy Note 9 EXO Edition.

EXO - We Are One: Chúng ta vẫn sẽ mãi là một trên đầu bút cảm ứng Stylus.

Vào tháng 4 năm ngoái, Samsung cũng từng hợp tác với EXO để tung ra phiên bản ốp lưng Galaxy S8/S8+ đặc biệt dành riêng cho nhóm.

Phiên bản ốp lưng này có 2 màu đen, trắng cơ bản và ở phía sau có hoa văn hình logo EXO được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Điểm đặc biệt là khi bạn lắp ốp lưng vào điện thoại, giao diện, hình nền và các icon sẽ tự động chuyển thành hình ảnh và biểu tượng của EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất