Công Nghệ

Rò rỉ ảnh khay SIM mới của iPhone 8, hé lộ sắc thái màu “vàng đồng” mới?

NPQM
Chia sẻ

Liệu đây có phải là nét mới mẻ đúng như những tin đồn trước đó đã nhắc đến về lựa chọn màu cho iPhone 8 này?

Chưa đầy 1 tuần nữa đến sự kiện ra mắt rồi mà tin tức rò rỉ vẫn không ngừng tuôn ra về iPhone 8. Lần này, một hình ảnh để lộ về khay cắm SIM của thế hệ iPhone mới nhất đã cho thấy một quyết định về lựa chọn màu sắc vàng đồng mới của Apple, hay như nhiều người gọi đó là “blush gold”.

Vài năm gần đây, những lựa chọn màu sắc của các thế hệ iPhone vẫn gần như được giữ nguyên. Duy nhất chỉ có màu đỏ của iPhone 7 là được ra mới để kỷ niệm sự kiện quốc tế như năm ngoái Apple đã thông báo tới cộng đồng công nghệ. Nhưng đó chỉ là một nét mới mẻ nhằm mục đích tăng cường doanh thu dựa trên thị hiếu tìm kiếm sự mới lạ của người tiêu dùng, còn lại thì nó không nhận được nhiều sự ủng hộ để trở thành một màu cố định cho lắm.

iPhone 8 nhiều khả năng sẽ khác. Một số tin đồn trước đó có nói về sắc thái “vàng đồng” nhưng cho tới bây giờ, tài khoản Twitter nổi tiếng Benjamin Geskin về những tin tức rò rỉ mới để lộ một vài bằng chứng cụ thể hơn, được cho là khay SIM của iPhone 8 hiện thân của lựa chọn màu “blush gold” này. Nhìn qua, chúng ta có thể thấy sắc độ đậm nhạt và độ bóng khác hẳn với những màu vàng trước đó.

Trong cùng bức ảnh vẫn còn có một khay SIM nữa dưới màu sắc bạc, nhưng dù cho vậy thì chúng ta cũng không biết chắc được 100% đây có phải là quyết định của Apple hay không, cũng như việc màu Black và Jet Black liệu có còn tiếp tục xuất hiện. Chắc Apple sẽ không điên rồ mà chỉ ra mắt 2 lựa chọn màu dành cho iPhone 8 đâu nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất