Công Nghệ

Rất có thể đây chính là chiếc smartphone dẻo Motorola Rarz đang được nhiều người chờ đón

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Khác với hầu hết smartphone dẻo hiện có, Motorola Razr tạo sự khác biệt bằng cách tạo ra cơ chế gấp mở theo chiều dọc thân máy.

Nhắc đến chiếc Motorola Razr, nhiều người Việt Nam sẽ nhớ ngay đến chiếc điện thoại dạng vỏ sò mỏng như dao cạo từng là người mơ của nhiều người. Dù vậy, trong năm nay, nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới: smartphone có thể gấp mở được cùng cùng màn hình dẻo. Sau nhiều tin đồn và rò rỉ, mới đây nhất, hình ảnh được cho là thể hiện chính xác thiết kế của Motorola Razr phiên bản mới đã bị rò rỉ.

Hình ảnh được cho là chiếc Motorola Rarz mà bạn đang thấy bên trên xuất hiện mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo. Đến thời điểm hiện tại, nguồn tin ban đầu đăng tải nó đã gỡ bỏ hình ảnh xuống, tuy nhiên trang Slashleaks đã kịp tổng hợp một số hình ảnh về máy cũng như phần hộp đóng gói của thiết bị này. Dù vậy, đến nay, vẫn chưa có cơ sở để khẳng định được tính xác thực của chúng.

Không giống như chiếc Samsung Galaxy Fold, chiếc Motorola Razr màn hình dẻo này sẽ được gấp ra, mở vào theo chiều dọc thân máy thay vì bề ngang. Với cách tiếp cận thiết kế này, Motorola Razr một lần nữa làm người dùng nhớ đến những chiếc điện thoại vỏ sò truyền thống.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Motorola hiện nay đã là một thương hiệu thuộc về hãng sản xuất điện thoại Lenovo. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Motorola Razr màn hình dẻo sẽ được hãng này trình làng vào mùa hè năm nay cùng mức giá thành không dưới 1.500 USD. Một số nguồn tin khác khẳng định chiếc Motorola Raza dù vậy sẽ không có thông số quá ấn tượng. Business Insider đã liên hệ với một người phát ngôn của Motorola về hình ảnh nói trên và nhận được phản hồi rằng: “Rất tuyệt khi được thấy khách hàng vẫn yêu thích Motorola Rarz nhưng theo chính sách của chúng tôi tôi không thể xác nhận hay phủ nhận các tin đồn.”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất