Công Nghệ

Ra mắt quảng cáo với rất nhiều tài năng, nhà mạng Vietnamobile kì vọng điều gì?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Vietnamobile khiến thị trường nhà mạng viễn thông tại Việt Nam hấp dẫn ngay từ đầu năm.

Khởi đầu năm 2018, thị trường viễn thông Việt Nam thêm phần sôi động nhờ một cái tên không mới cũng không cũ Vietnamobile. Theo đó, nhà mạng này liên tục đưa ra các dịch vụ khá hấp dẫn nhằm htu hút người dùng, ví dụ như cung cấp dữ liệu miễn phí với “Thánh SIM” hay dịch vụ chọn số điện thoại yêu thích theo từng chủ đề.

Mới đây, Vietnamobile còn giới thiệu một đoạn quảng cáo với thông điệp Biến điều không thủ thành có thể thu hút được khá nhiều sự quan tâm nhờ sự tham gia của rất nhiều tài năng trong đó có thể kể đến anh xem “hoàng tử xiếc” Việt Nam Quốc Cơ - Quốc Nghiệp (kỷ lục Guiness Thế giới với tiết mục chồng đầu đi lên bậc thang), nghệ sĩ biểu diễn nhảy mạo hiểm Phạm Xuân Lâm, Ngọc Hải (người gây kinh ngạc cho khán giải với màn “bẻ xương” tại Vietnam’s Got Talent 2016), thần đồng đánh trống Trọng Nhân và nhóm nhảy Đèn LED 218.

Chia sẻ về ý tưởng cho ra mắt đoạn quảng cáo Biến điều không thể thành có thể, bà Amy Lung, thành viên HĐQT Vietnamobile cho biết nhà mạng này muốn mang lại cảm hứng cho những người trẻ tuổi được thể hiện bản thân, giải phóng đam mê để biến ước mơ thành hiện thực. Thực tế, quảng cáo mới của Vietnamobile cũng như các dịch vụ mới mà nhà mạng này cung cấp đều nhằm hướng tới “nền tảng” Phê không tưởng mà nhà mạng này đang xây dựng.

Sự “tấn công” mạnh mẽ của Vietnamobile ngay trong những tháng đầu năm 2018 hứa hẹn một năm có nhiều cạnh tranh thú vị giữa các nhà mạng di động. Trong những cuộc đua như vậy, người dùng sẽ là những người hưởng được lợi ích hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất