Công Nghệ

Quốc gia nào bán iPhone 11 rẻ nhất thế giới, bất ngờ khi không phải Mỹ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Giá thành iPhone tại các thị trường khác nhau có thể có những khác biệt lớn.

Sau khi được ra mắt trong một sự kiện được diễn ra vào 0h sáng ngày 11/9 (giờ Việt Nam), Apple đã chính thức mở cổng nhận đặt trước bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max vào thứ sáu tuần này. Năm nay, mức giá của iPhone mới sẽ thấp rơi vào 699 USD (cho chiếc iPhone 11 phiên bản 64 GB bộ nhớ trong) và cao nhất rơi vào 1.449 USD (cho chiếc iPhone 11 Pro Max phiên bản 512 GB bộ nhớ trong).

(Ảnh: Engadget)

Đây là những con số được Apple công bố trong sự kiện ra mắt iPhone mới và là mức bán lẻ tại Mỹ. Thực tế, giá bán lẻ các thiết bị của Apple tại các thị trường khác nhau còn có thể biến động phụ thuộc vào rất nhiều yếu tốt. Cận kề thời điểm iPhone mới chính thức lên kệ vào ngày 20/9 tới tại một số thị trường mở bán, hãy cùng tìm hiểu đâu là thị trường bán iPhone với giá thành thấp nhất trong đợt mở bán lần đầu này.

Giá bán lẻ iPhone 11 (64 GB) tại một số thị trường.

Đối với chiếc iPhone 11 phiên bản 64 GB bộ nhớ trong, Nhật Bản là thị trường có giá bán sản phẩm tốt nhất với con số 692 USD sau quy đổi, mức giá này thấp hơn một chút so với giá máy tại Mỹ. Trong khi đó, tại Na-uy, người dùng phải bỏ ra tới 8.490 NOK, tương đương 947 USD, mới có thể mua được chiếc máy này. Tỷ gía chênh lệch và các loại phí, thuế khác là lý do khiến giá thành iPhone tại một số thị trường rất cao.

Giá bán lẻ iPhone 11 Pro Max (512 GB) tại một số thị trường.

Đối với chiếc iPhone 11 Pro Max bản có dung lượng bộ nhớ trong 512 GB, Mỹ là nơi bạn có thể mua được máy với giá tốt nhất 1.449 USD. Cùng thời điểm, mức giá quy đổi cho chiếc máy này tại Nga lên tới 2.053 USD. Mức giá chiếc điện thoại này tại Nhật Bản cũng khá tốt khi bạn chỉ cần bỏ ra 1.460 USD là đã có thể mua được nó, cao hơn một chút so với giá tại Mỹ.

Tại Việt Nam, đại diện nhiều chuỗi phân phối iPhone được uỷ quyền đều cho biết iPhone mới phải tới ngày 2 tháng 11 mới chính thức lên kệ. iPhone tại Việt Nam có giá bán lẻ dự kiến thấp nhất 21,99 triệu đồng và cao nhất lên tới 43,99 triệu đồng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất