Công Nghệ

Quên iPhone X đi, Apple sắp ra mắt một chiếc iPhone mới hấp dẫn không kém

T. Sơn
Chia sẻ

Thiết bị kế nhiệm iPhoen SE2 nhiều khả năng sẽ có kích thước thân máy tương đương iPhone SE nhưng được trang bị màn hình lớn hơn nhờ tối giản các viền.

Khoảng vài tháng trở lại đây, thông tin về chiếc iPhone SE2 lại được nhiều trang công nghệ nhắc đến. Nhiều nguồn tin cho rằng chiếc smartphone kích thước nhỏ này có thể sẽ được trình làng ngay trong tháng 5. Dù vậy, theo nguồn tin mới xuất hiện từ Trung Quốc, nhiều khả năng iPhone SE2 phải tới tháng 9 mới được trình làng.

Trong lúc chờ đợi những thông tin chính thức về chiếc điện thoại này, hãy cùng phác hoạ thêm “chân dung” của nó dựa trên những tin đồn.

Có hay không phần “tai thỏ”?

Một nhà sản xuất phụ kiện di động có tên Olixar đã chia sẻ một hình ảnh được cho là thể hiện chính xác thiết kế của iPhone SE2 với phần tai thỏ tương tự iPhone X. Việc “tai thỏ” xuất hiện trên iPhoen SE2 cũng trùng khớp một nhiều báo cáo cho rằng máy sẽ có camera FaceID cho phép nhận diện khuôn mặt. Nếu tin đồn này là xác thực, iPhone SE2 nhiều khả năng sẽ có không nút Home vật lý truyền thống cùng cảm biến vân tay TouchID.

Không có jack cắm tai nghe, mặt lưng tráng kính hỗ trợ sạc không dây

Một trong những tin đồn liên quan đến iPhoen SE2 cũng được nhắc đến rất nhiều là việc máy sẽ có mặt lưng tráng kính để hỗ trợ khả năng sạc không dây. Bên cạnh đó, máy cũng nhiều khả năng sẽ không có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Bằng cách loại bỏ loại jack truyền thống này, Apple có thể tối ưu không gian bên trong máy cho các linh kiện, bộ phận quan trọng khác như viên pin chẳng hạn.

Kích thước tương đương iPhone SE đời đầu

iPhone SE2 được cho là sẽ có kích thước thân máy hoàn toàn trùng khớp với kích thước thân máy iPhone SE đời đầu (123,8 x 58,6 x 7,6 mm). Trọng lượng của hai đời máy cũng nhiều khả năng không có sự khác biệt (113 g). Tuy nhiên, với việc có thể có viền màn hình siêu mỏng và không có nút Home ở mặt trước giúp iPhone SE2 có màn hình lớn hơn với với thiết bị tiền nhiệm.

So với thiết kế iPhone 8 và 8 Plus, iPhone SE2 có thể sẽ có thiết kế phần nào đó nam tính và góc cạnh hơn. Máy được kì vọng sẽ có viên máy phẳng thay vì cong bán elip.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất