Công Nghệ

'Quẩy' tung Tết với 4 trò chơi theo nhóm trên smartphone vui tới bến

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với bốn trò chơi này, chắc chắn bạn và bạn bè của mình sẽ vui... tận nóc trong dịp Tết này.

Trên các kho ứng dụng của iOS hay Android có không ít các trò chơi theo nhóm. Đáng chú ý, các trò chơi này không chỉ hỗ trợ chơi trên mạng mà còn cho phép nhiều người chơi trực tiếp trên cùng một màn hình.

Eat Fatty (iOS)

Mùa Tết, bên cạnh những phong bao lì xì đỏ thắm, sắc hoa ngợp trời… còn là những mâm đồ ăn “ngút ngàn”. Đó cũng là điều bạn sẽ gặp trong trò chơi cực kì vui nhộn mang tên Eat Fatty. Nhiệm vụ của người chơi trong trò chơi này là rê, kéo một chiếc gậy để đưa thức ăn vào miếng đối thủ nhiều nhất có thể. Miệng của bên nào đầy thức ăn trước người đó sẽ thua cuộc.

Eat Fatty cho phép bạn chơi cùng bạn bè trực tiếp bằng một mã code đặc biệt, chơi cùng bất kì ai thông qua kết nối Internet/ dữ liệu hay thậm chí là chơi cùng bạn bè trên cùng một màn hình.

Duel Otters (iOS | Android)

Tự nhận mình là trò chơi đấu 2 người dễ thương nhất trên di động, Duel Otters mang đến cho người chơi 11 trò chơi nhỏ khác. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách đơn giản trong cách chơi nhưng để “làm chủ” được thì không hề dễ. Người chơi có thể chơi ở chế độ hai người và đánh bại bạn bè bằng cách thắng 3 trên 5 trận đấu hoặc tham gia vào một sân chơi lớn hơn với “cơ chế” thắng ở lại, thua ra đi.

PKTBALL (iOS | Android)

Với nhiều giao diện sân chơi và nhạc nền độc đáo, ấn tượng, PKTBALL chắc chắn cũng sẽ là một trò chơi lấy đi không ít thời gian của bạn và bạn bè trong dịp Tết này. Trên sân “quần vợt” đặc biệt này, bạn sẽ không thấy sự xuất hiện của lưới, thay vào đó là cách đường kẻ đơn thuần. Người chơi dành chiến thắng bằng cách đánh bóng qua người đối thủ.

PKTBALL có thể cho phép tới bốn người chơi cùng lúc.

Mucho Party (iOS | Android)

Tương tự Duel Otters, Mucho Party cũng là tổng hợp của rất nhiều trò chơi nhỏ khác. Được thiết kế đặc biệt dành cho chơi nhóm, con số trò chơi Mucho Party mang lại lên tới 46. Với số lượng trò chơi ấn tượng như thế này, chắc chắn bạn sẽ phải dành không ít thời gian để khám phá rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất