Quá tuyệt vời! Đó là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất khi nói về mẫu xe VINFAST vừa trình làng tại Paris

Hà Anh
Chia sẻ

Chiều nay 2/10, thương hiệu ô tô Việt Nam VinFast đã chính thức trình làng hai mẫu xe đầu tiên của mình tại sự kiện Paris Motor Show 2018. Đặc biệt hơn, sự kiện còn có sự tham gia của ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới David Beckham.

Sự xuất hiện của VinFast tại Paris Motor Show 2018 đã làm kinh ngạc giới chuyên môn trong ngành và truyền thông quốc tế trong suốt thời gian qua. Trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin về một tên tuổi mới xuất hiện nhưng đã tạo nên một dấu ấn không thể tin nổi khi ra mắt những mẫu xe đầu tiên chỉ trong hơn 365 ngày, điều mà các hãng xe tên tuổi nhất thế giới cũng phải mất ít nhất vài năm. Đặc biệt, cả 2 mẫu xe đều được đánh giá cao về sự quyến rũ cũng như đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

Hai mẫu xe mới nhất của VinFast

Rất nhiều những gương mặt nổi tiếng góp mặt trong sự kiện đều đưa ra những đánh giá tích cực và dành lời khen cho công sức sáng tạo của Vinfast. MC Anh Tuấn ngay lập tức đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình trước khi sự kiện diễn ra: “Thật hồi hộp và nhiều cảm xúc với một người mê xe như mình. Chỉ còn hơn 30 phút nữa là được nhìn sự xuất hiện của 2 em nó từ điểm cầu Paris”.

Ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới David Beckham thậm chí đã phải thốt lên rằng: “Quá đẹp, quá tuyệt vời, đây thực sự là một nỗ lực tuyệt vời. Trong thời gian ngắn mà các bạn đã có thể tạo ra một sản phẩm đẹp như vậy. Đây là sản phẩm mà các bạn có thể tự hào. Tôi cũng là người bố, người đàn ông của gia đình và yêu thích những mẫu xe rộng rãi thoải mái. Mẫu xe này đã đáp ứng được điều đó. Chúc mừng các bạn”. Cựu cầu thủ cũng ngỡ ngàng vì “nội thất không thể tin được” khi đứng ở khoảng cách gần chiêm ngưỡng mẫu xe mới nhất của VinFast và chốt lại một điều rằng: “VinFast là một phép màu của Việt Nam”.

David Beckham tham dự sự kiện

Sự kiện cũng có sự góp mặt của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Cô chuẩn bị chỉn chu và xuất hiện trong sự kiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ cùng VinFast đưa hình ảnh Việt Nam vươn ra toàn thế giới.

Tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy là đại diện Việt Nam tham gia làm khách mời tại sự kiện.

Hầu hết chuyên gia đều đánh giá cao ngôn ngữ thiết kế sang trọng, hiện đại, bắt đúng xu hướng thế giới của mẫu xe VinFast. “Rõ ràng Pininfarina đã làm rất tốt việc hiện thực hóa ý tưởng thiết kế, đảm bảo độ “bảnh’” sang và thời thượng của concept”, ông Phạm Thành Lê - Phó tổng giám đốc Otofun nhận xét.

Theo ông Thành Lê, xe VinFast trong thực tế đã có bước tiến dài so với concept ban đầu. Cụ thể ở mẫu Sedan, những đường viền phức tạp đã được chuốt lại tinh tế hơn với các đường gân chạy dọc thân xe mở rộng, mang lại hình ảnh hài hoà, thanh lịch. Trong khi đó, xe SUV lại có những đường gân tạo mảng lồi - lõm, gợi ý về một khối động cơ mạnh mẽ bên dưới, mang tới cảm giác cứng cáp, khoẻ khoắn và thể thao theo đúng thị hiếu của những người ưa thích dòng xe này. “Trong thiết kế, sản phẩm phức tạp, cầu kỳ mà đẹp thì không quá khó, nhưng để đơn giản hài hoà mà vẫn đẹp mới thực sự đẳng cấp”, vị chuyên gia đánh giá.

Ý kiến nhận xét của chuyên gia Phạm Thành Lê

Trong sự kiện cũng có rất nhiều phóng viên quốc tế đến từ những tòa soạn hàng đầu mỗi quốc gia. “Số lượng phóng viên tham dự đông ngoài dự kiến đối với một thương hiệu ôtô còn xa lạ như VinFast”, một đặc phái viên của Việt Nam cho biết.

Phóng viên tham dự đông đảo

Chuyên gia ô tô Nguyễn Thanh Hải lại đưa ra nhận xét về đối tượng khách hàng mà VinFast muốn hướng tới: “Một số người cho rằng gắn động cơ bản quyền của BMW nhưng không mang thương hiệu BMW thì giá phải rẻ, hoàn toàn không có chuyện đó. Tập khách hàng của 2 mẫu xe sắp ra mắt của VinFast không phải nhóm khách hàng phổ thông”.

VinFast với sự đầu tư bài bản và đúng hướng, bộc lộ rõ tham vọng của mình: “Mục tiêu của chúng tôi là đưa chiếc xe ô tô đầu tiên của Việt Nam ra triển lãm motorshow thế giới, giới thiệu nó trên bản đồ ngành xe hơi thế giới. Chúng tôi muốn trở thành thương hiệu ô tô toàn cầu”.

VinFast muốn trở thành thương hiệu ô tô toàn cầu

Cùng với chất lượng sản phẩm ngày càng hoàn thiện, hiện đại và đẳng cấp, VinFast xứng đáng là đại diện góp phần hiện thực hóa giấc mơ lớn: đưa ô tô Việt ra toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất