Công Nghệ

PUBG Mobile Việt Nam đòi người chơi cung cấp thông tin CMND mới cho chơi tiếp

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhiều game thủ cho biết PUBG Mobile Việt Nam bất ngờ đòi hỏi thông tin chứng minh nhân dân (CMND) khi người dùng tiến hành đăng nhập tài khoản.

Kể từ khi xuất hiện tới nay, PUBG Mobile đã trở thành những game di động phổ biến nhất ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, phiên bản tiếng Việt của PUBG Mobile nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng game thủ nước ta.

Mặc cho kể từ khi ra mắt, phiên bản PUBG Mobile Việt Nam gây khá nhiều tranh cãi nhưng chục cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam vẫn sở hữu số lượng thành viên lên tới trăm nghìn trên mạng xã hội Facebook.

Mới đây, một vấn đề gây ra tranh cãi khác trong cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam là ứng dụng đòi hỏi thông tin chứng minh nhân dân (CMND) khi người dùng tiến hành đăng nhập tài khoản.

PUBG Mobile Việt Nam

PUBG Mobile Việt Nam đòi hỏi thông tin chứng minh nhân dân (CMND) khi người dùng tiến hành đăng nhập tài khoản.

Cụ thể, khi đăng nhập vào tài khoản PUBG Việt Nam, người dùng sẽ phải điền Họ và Tên, CMND, Email, Số điện thoại, Địa chỉ. Đáng chú ý, người chơi bắt buộc phải nhập đầy đủ thông tin kể trên mới có thể “chiến game” như lúc trước.

Theo đa số game thủ, họ không thích chia sẻ thông tin nhạy cảm như số CMND cho ứng dụng. Tuy nhiên, một số ít người chơi khác thì không cảm thấy có vấn đề vì PUBG Mobile vốn dĩ là game mobile dành cho đối tượng đủ 18 tuổi trở lên theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Đầu tuần trước, cộng đồng game thủ PUBG Mobile tại Việt Nam cũng bức xúc VNG đã không update PUBG Mobile 0.12 kịp thời. Theo đó, trong khi bản quốc tế đã sớm update sang phiên bản mới 0.12, bản Trung đang ở version 0.14.5 thì giờ game thủ Việt vẫn phải chờ đợi để được trải nghiệm PUBG Mobile 0.12 giao diện tiếng Việt. Điều này thực khiến nhiều game thủ không khỏi thất vọng, phẫn nộ, không hài lòng với cách vận hành đến từ VNG và thậm chí còn rủ nhau xóa game để chuyển sang bản quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất