Công Nghệ

Đây là phụ kiện smartphone đang làm dàn sao Hollywood phát cuồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn là một người yêu thích các phụ kiện trang trí cho smartphone thì PopSokets chính là món đồ mà bạn đang cực kì muốn sở hữu.

PopSockets là một dạng giá đỡ sau của các thiết bị cầm tay như iPad, iPhone được phát minh bởi David Barnett vào năm 2014. Sản phẩm có dạng hình tròn và có thể gập gọn với một mặt keo để dán vào điện thoại, tuy sử dụng keo dán nhưng nhà sản xuất vẫn đảm bảo độ chắc chắn khi dán mà vẫn có thể lấy ra mà không làm hư hại điện thoại.

Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng PopSockets có rất nhiều công dụng như: làm giá đỡ, tay cầm điện thoại hay làm trụ quấn tai nghe,… Song, sản phẩm lại có kích thước rất nhỏ gọn với nhiều màu sắc, hình ảnh đa dạng, cùng mức giá dao động trong khoảng 10 - 15 USD (khoảng 230 tới 345 nghìn đồng).

PopSockets được liệt kê là mặt hàng phổ biến bán chạy thứ tư trong danh sách các phụ kiện smartphone bán chạy nhất của Amazon. Ngoài ra, phụ kiện này đã được bán ra với số lượng 25 triệu chiếc trong năm nay và có khả năng sẽ tiêu thụ thêm 5 triệu chiếc trước mùa lễ Giáng sinh.

Lượn một vòng trên Instagram, bạn sẽ không khó để bắt gặp những người nổi tiếng này cũng đang sở hữu ít nhất một chiếc PopSockets, ví dụ như Gigi Hadid, Nicole Williams, Jared Leto, Emma Roberts,…

Tính đến thời điểm hiện tại, PopSockets đang là xu hướng trang trí điện thoại hot nhất tại nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam. Tuy nhiên, người sử dụng nên mua những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng để tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin của PopSockets và đặt mua tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất