Công Nghệ

Phòng net 'sang chảnh' ở Trung Quốc khiến ai cũng muốn được chơi 1 lần

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Không chỉ phục vụ các khách hàng thượng lưu, phòng game này còn tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp của game thủ nổi tiếng.

Trung Quốc là một trong những quốc gia có nền công nghiệp game phát triển nhất thế giới hiện nay. Cùng với sự phổ biến của các giải đấu chuyên nghiệp eSport, các phòng game tại quốc gia này cũng ngày càng được đầu tư hơn về không gian lẫn trang thiết bị hiện đại. Những phòng net hạng sang có mức giá vô cùng đắt đỏ này thường rất được các khách hàng thượng lưu tại Thượng Hải ưa chuộng, có nơi chi phí chơi game/giờ lên tới giá 13 USD (khoảng 300.000 VND).

“伐木累Club” hay còn được phát âm gần như “FamilyClub” là tên của phòng game nằm ở tầng một của trung tâm thương mại Living Plaza, thuộc quận Hoàng Phố, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là phòng game được thành lập bởi các cựu thành viên của đội tuyển thể thao điện tử nổi tiếng Team WE.

Mức giá chơi game rẻ nhất là khoảng 4 USD/ 1 giờ cho khu vực máy tính có cấu hình thấp.

Ở khu vực cấu hình cao mức giá này sẽ là khoảng 12,7 USD.

Tại đây, mức giá chơi game rẻ nhất là 25 nhân dân tệ (khoảng 4 USD)/ 1 giờ cho khu vực máy tính có cấu hình thấp nhất (chip i5, card đồ họa GTX 970). Ở khu vực cấu hình cao chip i7, card đồ họa GTX 1080, màn hình 144Hz, mức giá này sẽ là 80 nhân dân tệ (khoảng 12,7 USD). Không chỉ có mức giá đắt đỏ, thời gian hoạt động của phòng game này cũng hết sức đặc biệt: mở cửa từ 7h tối đến 3h sáng, từ 3h sáng đến 11h trưa, từ 11h trưa đến 7h tối - giảm giá 20%.

Để phục vụ cho các game thủ và các giải đấu chuyên nghiệp, “FamilyClub” đã bố trí những căn phòng có chất lượng cách âm vô cùng tốt.

Không chỉ phục vụ các khách hàng thường, phòng game này còn tổ chức các giải game chuyên nghiệp. Để khách hàng có thể quan sát game thủ thi đấu nhưng không làm ảnh hưởng tới họ, phòng game đã bố trí khu vực cách âm vô cùng tốt Star Show.

Khu vực chơi game tập thể dành cho nhóm 5 người.

Khu vưc được trang trí đẹp mắt như một Gaming House của các đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Nếu những thượng đế có nhu cầu chơi game cùng bạn bè hay người thân, “FamilyClub” cũng cung cấp những phòng game rộng rãi đẹp mắt dành cho những nhóm đông người. Bên cạnh đó, nếu game thủ muốn chợp mắt sau khi đã cày game mỏi mệt, họ có thể chọn những khu vực có giường mang phong cách ký túc xá. Tuy nhiên, các phòng VIP này cũng có mức giá thuộc hàng cao nhất tại đây.

Game thủ cũng có thể dễ dàng chợp mắt sau những giờ cày game mệt mỏi.

Không gian rộng rãi cùng nội thất hiện đại của phòng game.

Được biết, chi phí dành cho nội thất cùng giá thuê mặt bằng giữa trung tâm thành phố Thượng Hải là vô cùng đắt đỏ, thế nên không lạ gì khi mức giá theo giờ chơi của phòng game này cao hơn rất nhiều so với những hàng net khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất