Công Nghệ

Phông nền đầy sao trên Messenger đang gây sốt, đây là cách để bạn áp dụng ngay trên Facebook của mình

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn là người đam mê Star Wars, hoặc chỉ đơn giản là yêu thích cái đẹp, hãy sử dụng ngay phông nền đầy sao trên Facebook Messenger theo hướng dẫn dưới đây.

Trong những ngày gần đây, cư dân mạng Việt Nam bỗng phát hiện “một hiện tượng lạ” khi sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin, “tám chuyện” với bạn bè. Theo đó, phần phông nền màu trắng (hoặc đen khi bật Dark Mode) quen thuộc đã biến thành bầu trời đầy sao.

Khỏi phải nói, cư dân mạng đã phát cuồng thế nào với phát hiện mới lạ này và nhanh chóng chia sẻ ảnh chụp màn hình lên Facebook “để khoe” với bạn bè.

Cộng đồng mạng đang phát sốt với phông nền đầy sao trên ứng dụng Facebook Messenger. (Ảnh chụp màn hình)

Theo tìm hiểu, hiệu ứng đẹp mắt này được lấy cảm hứng từ loạt phim ăn khách Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao). Nhân dịp sự kiện bộ phim Star Wars: Sự trỗi dậy của Skywalker (tiếng Anh: Star Wars: The Rise of Skywalker), phần mới nhất của loạt phim ra rạp, Facebook đã nhanh chóng tạo nên chủ đề với tên gọi tương tự của loạt phim để người hâm mộ Star Wars có thể vừa tám với bạn bè, vừa “du hành đến các vì sao”.

Không chỉ mang đến một phông nền với hàng ngàn vì tinh tú, Facebook Messenger còn cung cấp thêm cho người hâm mộ loạt phim những sticker và icon đậm chất Star Wars.

Nếu bạn là người đam mê Star Wars, hoặc chỉ đơn giản là yêu thích cái đẹp, hãy sử dụng ngay phông nền đầy sao trên Facebook Messenger theo cách dưới đây:

Bước 1: Đầu tiền bạn cần đảm bảo ứng dụng Messenger của mình đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất

Để sử dụng phông nền đầy sao trên ứng dụng Facebook Messenger, đầu tiên bạn hãy cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất.

- Đối với người dùng iPhone, bạn hãy vào App Store > Bấm lên ảnh đại diện ở phía trên góc phải của màn hình > Cuộn xuống dưới đến phần Available Updates (Cập nhật có sẵn) để tiến hành cập nhật ứng dụng nếu có.

- Đối với người dùng Android, bạn hãy Mở ứng dụng Cửa hàng Google Play > Nhấn vào biểu tượng Menu Ứng dụng và trò chơi của tôi > Chọn ứng dụng bạn muốn cập nhật.

Bước 2: 

Bạn truy cập vào ứng dụng Facebook Messenger, sau đó chọn một đoạn trò chuyện bất kỳ. Tiếp đến bạn hãy ấn vào hình ảnh đại diện của người bạn mình đang trò chuyện trên khung chat > Chọn “Chủ đề”.

Bước 4:

Tại mục “Chủ đề”, ấn chọn chủ đề “Star Wars” là xong. Lúc này, một bầu trời đầy sao sẽ xuất hiện trong khung chat mà bạn đang trò chuyện”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất