Công Nghệ

Nhân viên Shopee bắt shipper giao hàng chờ 30 phút khiến cư dân mạng phẫn nộ

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, việc một tài khoản tự nhận là nhân viên Shopee bắt nhân viên giao hàng phải chờ đợi 30 phút rồi mới xuống nhận hàng đã tạo ra làn sóng phản ứng mạnh mẽ.

Mới đây, sự việc một tài khoản tự nhận mình là nhân viên Shopee bắt nhân viên giao hàng phải chờ đợi 30 phút rồi mới xuống nhận đã tạo ra làn sóng phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Cụ thể trong nhóm kín trên Facebook, một người dùng đã chia sẻ lại sự việc một tài khoản nữ nhận mình là nhân viên của Shopee nhưng lại có cách hành xử không hay đối với shipper. Theo đó, nội dung được chia sẻ lại thu hút sự quan tâm của nhiều người với dòng chú thích: “Đeo thẻ nhân viên Shopee mà cứ ngỡ chủ tịch tập đoàn”.

Bên cạnh dòng chú thích, bài viết này còn kèm theo ảnh chụp màn hình phát ngôn của nữ chủ nhân tài khoản được cho là nhân viên của Shopee. Nội dung của câu chuyện này xoay quanh vấn đề nữ nhân viên này thay vì xuống sảnh công ty để nhận hàng đã đặt thì lại tỏ thái độ khó chịu, thậm chí còn bảo người giao hàng phải đợi cô nàng dùng cơm xong rồi mới xuống lấy. Thêm nữa người này còn cho rằng, mặc dù đã đeo thẻ nhân viên của Shopee nhưng vẫn bị shipper “dằn mặt” thầm lặng.

Bài đăng của nữ nhân viên được cho là của Shopee đã khiến cộng đồng mạng tức giận. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi được chia sẻ lại, câu chuyện của nữ nhân viên này đã nhận phải nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng. Nhiều người dùng cho rằng, việc để shipper phải chờ đợi trong khi bản thân đang trong thời gian nghỉ trưa, ăn cơm như thế là điều hoàn toàn không nên, nếu không muốn nói là kém văn hóa, thiếu ý thức.

Số khác cũng xoáy sâu vào việc cô nàng mang thẻ Shopee nhưng lại bị shipper “dằn mặt”, thậm chí một vài người dùng lại tỏ ra thắc mắc, không biết chiếc thẻ mà nữ nhân viên này đang đeo có “quyền lực” lớn đến thế nào mà phải để người khác chờ đợi, mặc cho chính bản thân nữ nhân viên này đang công tác trong một công ty có tiếng chuyên về mua bán trực tuyến, lĩnh vực mà giới shipper đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Hành động của cô gái sau đó đã khiến người dùng kêu gọi “tấn công” tài khoản của nữ nhân viên Shopee và fanpage Shopee. Những hình ảnh về phát ngôn của nữ nhân viên này được cộng đồng mạng chụp lại và ghim thẳng vào các bài viết trên fanpage Shopee. Việc làm của đông đảo cư dân mạng sau đó đã khiến cho nhân vật chính trong câu chuyện trên phải đăng đàn để xin lỗi.

Theo đó trên trang cá nhân của mình, nữ nhân viên này xin được gửi lời xin lỗi đến shipper và tất cả mọi người đã chịu ảnh hưởng từ câu chuyện này.

Trả lời về vụ việc nêu trên, đại diện Shopee cho biết rất tiếc vì để xảy ra lỗi giao tiếp của nữ nhân viên này, đồng thời cam kết sẽ nhanh chóng tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất