Công Nghệ

PewDiePie vừa mất ngôi vương trên YouTube trong 'tích tắc' vào sáng nay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là lần thứ hai ngôi vị của PewDiePie trên YouTube lung lay trong năm nay.

Ngôi sao YouTube PewDiePie, tên thật Felix Kjellberg, vừa mới bị mất ngôi ông vua người theo dõi trên YouTube vào tay một kênh ca nhạc có tên T-Series trong một tích tắc ngắn ngủi, theo Business Insider.

T-Series, kênh YouTube của một công ty sản xuất nội dung Bollywood, vốn vẫn được xem là đối thủ lớn nhất của PewDiePie về số lượng người theo dõi trong vài tháng trở lại đây. Trước đó, vào ngày 22 tháng 2, T-Series cũng vượt qua PewDiePie về số lượng người nhấn theo dõi trong 8 phút ngắn ngủi. Dù vậy, vào sáng nay (18/03), khoảng thời gian mà T-Series vượt lên đã được kéo dài thành hơn hai giờ đồng hồ.

Cả hai kênh theo đó đều đang có khoảng 90 triệu người nhấn theo dõi, tuy nhiên vào hôm nay, có thời điểm T-Series đã vượt lên dẫn trước với khoảng cách 50.000 người nhấn theo dõi. Được biết PewDiePie đã giữ ngôi vị người được theo dõi nhiều nhất trên YouTube từ năm 2013 tới nay.

Mới đây, PewDiePie lại gây ra nhiều tranh cãi khi tay súng gây ra vụ xả súng giết chết 50 người ở New Zealand đã hét lớn cụm từ “hãy đăng ký kênh PewDiePie” khi thực hiện hành động tấn công của mình. PewDiePie chia sẻ trên Twitter sau đó rằng anh cảm thấy “ghê tởm khi tên mình được nói ra bởi người này.”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất