Công Nghệ

PewDiePie sắp bị soán ngôi ông hoàng YouTube và dân mạng đang đổ xô đi xem

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mặc dù thế, PewDiePie vẫn đang bỏ xa đối thủ là kênh T-series đến vài triệu subscriber.

PewDiePie là 1 trong 10 YouTuber có thu nhập khủng nhất năm 2017 trong danh sách của Forbes. Đồng thời, anh cũng đang được xem là ông hoàng của YouTube với hơn 65,7 triệu lượt subscribe. Tuy nhiên, sau nhiều năm năm chễm chệ ở ví trí đầu tiên, PewDiePie đang đứng trước nguy cơ bị hạ bệ bởi một kênh giải trí đến từ Ấn Độ với tên gọi T-Series.

Theo báo cáo của trang phân tích Social Blade, T-Series với khoảng 12.000 video có doanh thu mỗi tháng lên đến 11,6 triệu USD và mỗi ngày lại có thêm 150.000 lượt đăng ký mới. Với tốc độ này, T-Series sẽ có khoảng 86 triệu lượt theo dõi sau một năm và chính thức vượt qua PewDiePie.

Không chỉ đăng tải những thứ liên quan về các bộ phim Bollywood thành công nhất hiện nay, T-Series còn nắm trong tay rất nhiều lợi thế khác. Một trong số đó là các bài hát nhạc phim Bollywood, những thứ mà người dùng khó có thể tìm trên các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất hiện nay như Spotify hay Apple Music.

Vì thế, kể từ ngày 1/9 vừa qua, kênh Youtube có tên FlareTV bắt đầu livestream một chương trình khá đặc biệt, với nội dung đơn giản chỉ là đếm số lượng subscriber (người đăng ký) của 2 kênh Youtube lớn nhất hiện nay, đó là kênh của PewDiePie và T-series. Rất nhanh chóng, cuộc đua này đã thu hút được đông đảo cư dân mạng đổ xô đi xem và bàn tán, bởi ông hoàng Youtube PewDieDie đã thực sự bị đe dọa lật đổ ngai vàng.

Thực tế, ngay chính cả PewDiePie cũng ước lượng rằng với tỷ lệ tăng trưởng như bây giờ, kênh của anh sẽ bị vượt mặt vào một thời điểm nào đó trong tháng 11 năm nay. Chưa biết liệu dự đoán này có chính xác hay không, nhưng bạn đọc có thể truy cập vào kênh FlareTV để theo dõi cuộc đua vô cùng hấp dẫn này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất