Công Nghệ

PewDiePie giận Twitter 'tím người', đã xoá bỏ toàn bộ nội dung

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

PewDiePie nói rằng Twitter là mạng xã hội mà người dùng không thể phân biệt điều gì tốt và điều gì xấu.

Sau khi đăng tải một video có tiêu đề “I hate Twitter” (tạm dịch: Tôi ghét Twitter) trên YouTube, PewDiePie đã xoá tất cả các dòng tweet của mình trên mạng xã hội chim xanh.

(Ảnh: Media Times)

Hồi đầu tuần này, PewDiePie đã chia sẻ trên Twitter về sự khó chịu của anh khi nhiều nguồn thông tin hiểu sai về việc anh sẽ tạm thời dừng làm video trên YouTube vì “cảm thấy rất mệt mỏi.” Một số nguồn tin theo đó cho biết PewDiePie sẽ rời YouTube, tuy nhiên có thể bạn chưa biết trước đó PewDiePie đã từng ít nhất hai lần “tạm dừng” sử dụng YouTube một thời gian.

Đến thời điểm hiện tại, Twitter của PewDiePie vẫn có thể truy cập được, tuy nhiên tất cả các nội dung chia sẻ đã bị xoá. Phần mô tả trên Twitter chính thức của anh viết rằng “chỉ để ngăn tài khoản giả xuất hiện.”

Một vài giờ trước khi xoá các nội dung trên Twitter, PewDiePie chia sẻ bài đăng của trang Daily Mirror với nội dung “PewDiePie rời YouTube vì quá mệt mỏi”, trong khi đó PewDiePie chỉ nói rằng sẽ nghỉ làm YouTube một thời gian.

Trong video tạm thời chia tay người hâm mộ của mình, PewDiePie nói rằng anh sẽ tạm nghỉ làm YouTube một thời gian trong năm 2020 và sẽ chia sẻ thêm nhiều chi tiết hơn về kế hoạch này sau. Anh nói rằng sự căng thẳng của anh đã khiến những người xung quanh cũng phải chịu đựng, bao gồm cả người vợ Marzia Kjellberg.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất