Công Nghệ

OPPO ra mắt smartphone selfie mới OPPO F5 Youth tại Việt Nam, giá 6,19 triệu đồng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

OPPO F5 Youth thừa hưởng các điểm cộng đã có trên OPPO F5 nhưng có giá thấp hơn đôi chút.

Chưa đầy một tháng kể từ ngày ra mắt OPPO F5 tại Việt Nam, OPPO mới đây đã giới thiệu thêm một biến thể của chiếc điện thoại này mang tên gọi OPPO F5 Youth với giá thành rẻ hơn và được kì vọng sẽ là một trong những smartphone tầm trung thu hút sự chú ý trong mùa mua sắm cuối năm nay.

Tương tự OPPO F5, OPPO F5 Youth có thiết kế nguyên khối cùng màn hình 6 inch. Mặc dù màn hình khá lớn nhưng tỷ lệ màn hình 18:9 khiến thân máy thon gọn, cộng với mặt lưng bo cong về hai bên sườn máy khiến cảm giác trên tay khá dễ chịu. OPPO F5 Youth có viền màn hình khá mỏng và mặt trước cũng không có bất kì nút bấm vật lý nào. Thiết kế này khiến nhà sản xuất phải chuyển cảm biến vân tay ra mặt lưng.

OPPO F5 Youth có thiết kế khá hiện đại nhờ viền màn hình mỏng và tỷ lệ màn hình 18:9.

OPPO F5 Youth cũng sử dụng con chip tám nhân Helio P23 tuy nhiên chỉ có RAM 3 GB, thay vì 4 GB như trên chiếc F5, cùng bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm tối đa 256 GB. Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm camera trước 16 MP, camera sau 13 MP và pin dung lượng 3.200 mAh. Đáng chú ý, camera trước trên chiếc điện thoại này sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo A.I để tối ưu hình ảnh mà người dùng thực hiện. Theo OPPO, tính năng này được xây dựng dựa trên các kiến thức về cả hai lĩnh vực là nhiếp ảnh và thẩm mỹ.

Được biết, OPPO F5 Youth sẽ có giá bán 6,19 triệu đồng ở Việt Nam và có hai phiên bản là vàng kim và đen nhám. Khi lên kệ, OPPO F5 Youth được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 cùng giao diện người dùng ColorOS 3.2.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất