Công Nghệ

OPPO chính thức quay lại phân khúc smartphone cao cấp ở VN với OPPO Find X2

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong một sự kiện ra mắt trực tuyến cách đây ít giờ, OPPO đã chính thức ra mắt chiếc OPPO Find X2 tại thị trường Việt Nam với giá bán 23,99 triệu đồng.

Sau khi được giới thiệu lần đầu tiên vào đầu tháng 3, hôm nay (15/3), OPPO Find X2 cũng đã được chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đây được xem là sự trở lại của OPPO ở phân khúc cao cấp sau hai năm vắng bóng trên thị trường. OPPO Find X2 thực tế không phải những trước điện thoại quá đột phá như những gì những thiết bị tiền nhiệm trong series Find đã làm được.

Chiếc điện thoại cao cấp gần nhất mà OPPO ra mắt ở Việt Nam là Find X đã từ năm 2018.

Với chiếc máy này, OPPO theo đuổi cách tiếp cận hoàn thiện những yếu tố truyền thống đã có trên smartphone trước đó để mang đến cho người dùng trải nghiệm đáng tiền nhất. Bên cạnh đó, Find X2 cũng là hai trong số ít những chiếc smartphone sẵn sàng 5G tại Việt Nam. Find X2 được trang bị màn hình smartphone 6,7 inch được chứng nhận A+ bởi DisplayMate với độ phân giải QHD+ (2K), 1 tỷ màu và mật độ điểm ảnh 513 ppi cho trải nghiệm thị giác chân thật nhất. Máy còn có màn hình với tốc độ quét 120Hz cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm độ mượt mà hiếm có trên smartphone.

OPPO Find X2 sẽ là một trong những smartphone đầu tiên dùng được 5G ở VN khi các nhà mạng thương mại hoá kết nối này trong năm nay.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn có chip Snapdragon 865 được tích hợp sẵn chế độ 5G kép cùng với đó là RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB, tuy nhiên không hỗ trợ mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ. OPPO hào phóng trang bị cho siêu phẩm của mình pin dung lượng 4.200 mAh cùng với đó là công nghệ siêu sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W với tốc độ sạc đầy 38 phút.

Cũng không thể không nhắc đến việc, Find X2 còn được trang bị hệ thống 3 camera ấn tượng và đa năng của OPPO, kết hợp camera chính góc rộng 48MP, camera cine 12MP cho phép quay video tỷ lệ 16:9 và camera tele 13MP. Nhờ bộ ba này điện thoại có thể đáp ứng tốt trong cả các điều kiện chụp hình khó. Camera trước của máy trong khi đó có thông số 32 MP.

OPPO Find X2 có giá bán 23,99 triệu đồng và nằm ở phân khúc cao cấp.

Được biết, OPPO Find X2 sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 1/4 tới với giá bán 32,99 triệu đồng. Dù vậy, người dung có thể đặt trước máy bắt đầu từ ngày mai, 16/3. OPPO Find X2 lên kệ tại Việt Nam chỉ có phiên bản màu xanh dương.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất