Công Nghệ

OPPO A92 ra mắt tại Việt Nam với nhiều trang bị hấp dẫn

Nhật Minh
Chia sẻ

Với thiết kế đẹp, camera đỉnh và cấu hình tốt, OPPO A92 sẽ là sự lựa chọn khó cưỡng với nhiều người dùng.

Mới đây, OPPO đã chính thức giới thiệu smartphone mới tại Việt Nam, mang tên gọi A92, tiếp nối các thế hệ dòng A Series. Điểm nhấn của smartphone này nằm ở thiết kế ấn tượng và các trang bị tiên tiến nhất, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thời thượng trong phân khúc.

Về thiết kế, A92 được OPPO thực hiện một số điều chỉnh sáng tạo nằm phù hợp hơn với thị hiếu cũng như trải nghiệm cầm nắm trong lúc chơi game. Cụ thể, màn hình có kích thước lớn 6,5-inch, và OPPO A92 đưa camera selfie bố trí thu nhỏ dưới dạng Chấm O giúp tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy lên đến 90.5%, cùng viền màn hình siêu mỏng 1.73 mm ở hai cạnh. Độ phân giải 2400 × 1080 pixel và mật độ điểm ảnh 405 PPI đem đến những trải nghiệm thị giác sắc nét và chân thực hơn.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên, thiết kế chòm sao được áp dụng trên mặt lưng của sản phẩm OPPO, lấy theo cảm hứng ánh sáng tự nhiên tại vùng địa cực. OPPO A92 có hai màu sắc là Trắng – Đen, gợi nhớ đến sự thay đổi của bầu trời từ ngày sang đêm, trong khi vị trí của những vệt sáng lấp lánh theo từng chuyển động, giống như chòm sao tỏa sáng qua màu sắc của bầu trời.

OPPO A92 trang bị 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB ROM, dung lượng pin khủng lên đến 5000mAh đi kèm sạc nhanh 18W. Thiết kế mở khóa bằng vân tay ở cạnh bên lần đầu tiên cũng được áp dụng trên sản phẩm OPPO A Series. Máy sẽ đi kèm phiên bản hệ điều hành mới nhất ColorOS 7.1 với nhiều chế độ được hỗ trợ trên OPPO A92. Cụ thể, Chế độ đơn giản (Simple Mode) chỉ hiển thị tác vụ hiện tại ở phông chữ lớn; Chế độ nhiều người dùng (Multi-user Mode) để tách biệt công việc và cuộc sống và Chế độ lái xe dành riêng cho người đi xe đạp và người lái xe máy. Tính năng Bảo vệ quyền riêng tư trong thời gian thực (Real-time Privacy Protection) được áp dụng để tăng cường bảo mật dữ liệu cá nhân của người dùng.

Đáng chú ý, máy sở hữu hệ thống 4 camera 48 MP và được OPPO trang bị tất cả các tính năng chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay. Camera chính 48 MP Ultra HD với khả năng chụp ảnh ở độ phân giải cao giúp bức ảnh sắc nét và chi tiết. Camera 8MP cho góc chụp siêu rộng 119.1 độ giúp mở rộng góc chụp, giúp bạn chụp phong cảnh hoặc chụp trong không gian nhỏ. Chế độ Siêu chụp đêm 2.0 cùng với khẩu độ lớn 1.7 trên camera chính giúp bức ảnh cảnh đêm sáng hơn và có độ chi tiết sống động. Ở chế độ cầm tay, A92 tạo ra hình ảnh cảnh chụp vào ban đêm bằng cách kết hợp 3-8 hình ảnh có độ rõ nét khác nhau, tìm kiếm hiệu ứng tốt hơn.

Ở mặt trước, OPPO A92 sở hữu camera trước 16 MP với khẩu độ lớn 2.0, Chế độ làm đẹp cá nhân 2.0 (AI Beautifying) có thể tự động kết hợp các tông màu da khác nhau trong nhiều khung cảnh và điều kiện ánh sáng.

OPPO A92 sẽ với hai lựa chọn màu sắc Đen Mạnh Mẽ và Trắng Sành Điệu trang bị 8GB RAM 128GB ROM có giá chính thức: 6.990.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất