Công Nghệ

Ốp lưng smartphone cỗ vũ Olympic Việt Nam đắt khách mùa ASIAD 2018

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với khoảng 100.000 đồng, NHM Việt Nam đã có thể mua được một chiếc ốp lưng đậm chất cổ vũ bóng đá.

Có thành tích thi đấu ấn tượng tại ASIAD 2018, không khó hiểu khi thầy trò ông Park Hang Seo lại nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ đến vậy. Không chỉ có những lá cờ đỏ sao vàng, băng rôn, decal hay những chuyến “đi bão”, nhiều người còn tìm cách thể hiện tình yêu của mình đối với đội tuyển bằng những chiếc ốp lưng smartphone. Trong khoảng một tháng trở lại đây, mặt hàng này nhận được lượng người đặt mua tăng đáng kể.

Theo chia sẻ của nhiều cửa hàng, những chiếc ốp lưng iPhone vẫn là mặt hàng được hỏi nhiều nhất.

Chỉ với một vài click chuột tìm kiếm, người hâm mộ đã có thể tìm được vô số các cửa hàng bán ốp lưng điện thoại cổ vũ đội tuyển Việt Nam với giá dao động trong khoảng từ 100.000 đến 200.000 đồng (khách hàng thậm chí có thể đặt in theo mẫu của riêng mình và lấy trong ngày). Hầu hết những chiếc ốp lưng này đều có thiết kế khá đơn giản, in màu vàng, đỏ đặc trưng của đội tuyển Việt Nam, số áo, tên gọi hay thậm chí là hình ảnh của các cầu thủ.

Chị Minh (27 tuổi, Hà Nội), chủ một cửa hàng nhỏ bán phụ kiện điện thoại, chia sẻ: “Khoảng 2 tuần trở lại đây, số lượng khách hàng hỏi những chiếc ốp lưng cổ vũ bóng đá tăng hẳn.” Chủ cửa hàng này cũng chia sẻ trước đó khi U23 Việt Nam tạo ra cơn sốt hồi đầu năm tại U23 Châu Á, số lượng người hỏi những chiếc ốp lưng kiểu như vậy cũng có nhưng không nhiều.

Dù vậy, chị Minh cũng thừa nhận rằng những chiếc ốp lưng kiểu như này chỉ mang tính chất “xu hướng”. Sau khi giải đấu kết thúc, nhu cầu tìm mua của khách hàng cũng giảm hẳn.

Vẫn biết là như thế nhưng Chị Minh vẫn tỏ ra khá lạc quan. Chị chia sẻ cửa hàng nhỏ của mình đã sẵn sàng cho nhiều mẫu mã mới lại hơn để thu hút các cổ động viên bóng đá trước hai giải đấu cũng hứa hẹn vô cùng hấp dẫn là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 diễn ra vào cuối năm nay và đầu năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất