Công Nghệ

Rò rỉ ốp lưng 3 chiếc iPhone 2019: Đều có cụm camera vuông ở mặt lưng, nút tắt âm được thiết kế lại

Duy Huỳnh
Chia sẻ

3 model iPhone 2019, tạm gọi là iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R, đều có một cụm camera khá to được xếp theo khối vuông ở mặt sau.

Mới đây, 9to5mac vừa chia sẻ hình ảnh về 3 chiếc ốp lưng của model iPhone 2019. Được biết, những chiếc ốp lưng này được gửi đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc, do một nhà cung ứng bí mật tiết lộ cho trang tin.

Thông thường, các đối tác của hãng smartphone sẽ nhận được khuôn mẫu (dummy) thiết bị sắp được ra mắt, nhằm giúp họ điều chỉnh những chi tiết cần thiết trên mẫu ốp lưng mà họ đang bắt tay vào sản xuất. Do đó, nhiều khả năng những chiếc ốp lưng iPhone 2019 bị rò rỉ này là thật.

iPhone 2019

Đúng như nhiều nguồn tin trước đó, 3 model iPhone 2019, tạm gọi là iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R, đều có một cụm camera khá to được xếp theo khối vuông ở mặt sau.

iPhone 2019

Nhiều báo cáo trước đó đã chỉ ra rằng, iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ được trang bị 3 camera sau, cùng với một đèn L.E.D flash. Trong khi đó, phiên bản kế nhiệm của iPhone XR sẽ được trang bị 2 camera sau, đúng theo tiêu chí giá rẻ của Apple.

iPhone 2019

Apple được cho là sẽ trang bị thêm một ống kính góc siêu rộng, độ phân giải 12 megapixel trên iPhone 11 và 11 Max, tương tự như Galaxy S10 của đối thủ Samsung.

iPhone 2019

Nguồn tin gần đây cũng tiết lộ, Apple được xác nhận là sẽ trang bị một lớp phủ kính mờ trên bộ đôi iPhone 11 cao cấp. Thay đổi này sẽ giúp phần lồi lên của cụm camera sau trông mềm mại và hài hoà hơn trên mặt lưng thiết bị.

iPhone 2019

9to5mac cũng thử từng chiếc ốp lưng được cho là của model 2019 lên từng phiên bản iPhone Xs, Xs Max và XR hiện tại. Nút nguồn của iPhone 11 Max có phần thấp hơn một chút so với iPhone Xs Max.

iPhone 2019

Nút tắt âm, và tăng/giảm âm lượng cũng thấp hơn thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, các nút này trên ốp lưng iPhone 11R lại trùng khớp hoàn toàn khi ốp thử lên iPhone XR. Một số nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết, nút gạt Silent (bật/tắt âm) quen thuộc sẽ được tái thiết kế. Theo đó, thiết kế nằm ngang của nút gạt Silent được thay thế bằng cơ chế dọc, với nút gạt hình tròn. Do đó, những chiếc ốp lưng mà 9to5mac nhận được cũng được thiết kế lại cho phù hợp với thay đổi này của Apple.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất