Công Nghệ

Tổng thống Mỹ Donald Trump thiếu chút nữa đã được dùng một tính năng chưa từng có trên Twitter

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đội ngũ của ông Donald Trump từng đề xuất một tính năng đặc biệt cho tài khoản của Tổng thống Mỹ chưa từng được mạng xã hội này áp dụng.

Đội ngũ của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã từng cân nhắc yêu cầu Twitter áp dụng đỗ trễ 15 phút cho các dòng tweet của ông Trump trên mạng xã hội trong những ngày đều nhậm chức để chúng có thể được chỉnh sửa hoặch iệu đứng trước khi được đăng tải chính thức. Dù vậy, ý tưởng này về sau đã bị loại bỏ vì quan ngại nó có thể bị lộ tới giới truyền thông hoặc chính ông Donald Trump, theo một báo cáo mới đây của The New York Times.

Twitter là cách ông Donald Trump chia sẻ nhiều quan điểm của mình. (Ảnh: CNET)

Trang này cũng thực hiện xem lại toàn bộ hơn 11.000 dòng tweet mà ông Donald Trump đã thực hiện để rút ra những điều khá thú vị về cách người đứng đầu nuwocs Mỹ sử dụng mạng xã hội. Theo The New York Times, ông Donald Trump đã từng retweet (chia sẻ lại nội dung) từ ít nhất 145 tài khoản chưa được xác thực làm dấy lên thuyết hoài nghi liên quan đến các vấn đề cực đoan. Hơn 11.000 dòng tweet mà ông đăng tải cũng được dùng để tấn công người khác, trong khi đó hơn 2.000 dòng tweet đã dược ông Trump dùng để khen ngợi chính bản thân mình.

Ông Donald Trump hiện tại đang có hơn 66,5 triệu người theo dõi trên Twitter. (Ảnh: CNN)

Ông Donald Trump là một người cực kì yêu thích mạng xã hội Twitter. Ông Donald Trump đang sử dụng một chiếc iPhone. Do trước đây chưa từng có tiền lệ vị Tổng thống nào của Mỹ được sử dụng iPhone vì lý do bảo mật. Thế nên, chiếc điện thoại mà Tổng thống Donald Trump có nhiều khác biệt so với một chiếc iPhone thông thường. Trong đó, điều thú vị nhất có lẽ nằm ở việc nó chỉ được cài đặc duy nhất một ứng dụng là Twitter.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất