Công Nghệ

Ông Donald Trump không sợ Mark Zuckerberg tranh cử Tổng thống

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ông Donald Trump thậm chí còn cho biết ông ủng hộ việc người đứng đầu Facebook chạy đua vào Nhà Trắng.

Tổng thống Mỹ Donald Trump không quá quan ngại về viễn cảnh CEO Facebook Mark Zuckerberg tranh cử Tổng thống. Ông thậm chí còn ủng hộ điều này, theo Business Insider.

“Tôi nghe nói anh ta sẽ tranh cử Tổng thống,” ông Trump chia sẻ trong một bài phỏng vấn với CNBC. “Điều này không quá đáng sợ.” Theo ông Trump, vấn đề lớn nhất của Mark Zuckerberg chính là mạng xã hội khổng lồ mà anh đang điều hành. “Mark có một con quái vật sau lưng,” Tổng thống Mỹ nhận định.

Hình ảnh ông Donald Trump và Mark Zuckerberg từng gặp gỡ nhau. (Ảnh: Donald Trump)

Hiện chưa rõ những gì ông Trump đang nghĩ tới khi so sánh Facebook với hình ảnh “một con quái vật”. Business Insider bình luận rằng hàm ý ông Trump có thể đang nói đến sức mạnh của Facebook hoặc những tranh cãi mà mạng xã hội này gặp phải trong vài năm trở lại đây.

Đầu năm 2017, Mark cho biết trong 365 ngày tiếp theo anh sẽ tới thăm và gặp gỡ con người ở tất cả các bang của nước Mỹ. Loại trừ những nơi anh đã từng đến, Mark cho biết anh cần tới thăm trên dưới 30 bang. Thông qua chuyến đi anh muốn tìm hiểu về cách con người đang sống, làm việc và suy nghĩ về tương lai.

Nhiều người cho rằng đây là một bằng chứng cho thấy Mark Zuckerberg sẽ chạy đua vào Nhà Trắng. Song ở thời điểm đó, Mark phủ nhận điều này. “Một số người hỏi tôi rằng liệu thử thách nói trên có đồng nghĩa với việc tôi đang chạy đua vào Nhà Trắng không,” anh viết trên Facebook cá nhân. “Không hề”.

Người đại diện của Facebook và Nhà Trắng đều từ chối bình luận về các thông tin nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất