Công Nghệ

OnePlus 7 sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 5 cùng lúc tại ba thành phố lớn

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

OnePlus thậm chí còn bán vé cho người hâm mộ mong muốn tham dự sự kiện này.

OnePlus đang tục rịch ra mắt series điện thoại OnePlus 7 của mình vào ngày 14 tháng 5 tới trong một trong những sự kiện ra mắt mà hãng này gọi là tham vọng nhất từ trước đến nay. Sự kiện này theo đó sẽ được cùng lúc diễn ra tại New York (Mỹ), London (Anh) và Bangalore (Ấn Độ). Tuần trước, The Verge cho biết OnePlus sẽ trình làng thêm một mẫu máy OnePlus 7 Pro với điểm nhấn nằm ở việc ở hỗ trợ kết nối 5G cùng với đó là màn hình “đột phá” (có tốc độ làm mới 90Hz).

Một số tin đồn khác còn cho biết chiếc mát này có thể sẽ có một camera selfie được thiết kế theo dạng bật lên. Cách tiếp cận này khiến thiết bị có thể không còn các phần “tai thỏ” vô duyên ở mặt trước nữa. Ở mặt lưng, người dùng có thể sẽ có cụm ba camera. Dù vậy, chiếc máy này sẽ không có khả năng sạc không dây. Chiếc OnePlus 7 trong khi đó được kì vọng sẽ giữ nguyên thiết kế “tai thỏ” trong khi có thông số được nâng cấp từ OnePlus 6T lên OnePlus 7.

Được biết, OnePlus sẽ bán vé tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm cho những người hâm mộ của mình. Tại đây, người tham dựu cũng sẽ có cơ hội được sớm trên tay sản phẩm, theo The Verge. Mức giá mua sớm hiện đang được đưa ra ở mức 20 USD cho sự kiện ra mắt sản phẩm ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất