Công Nghệ

Olympic Việt Nam sôi sục trên trang tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc sau khi hạ Syria

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ngay sau khi trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria nghẹt thở kết thúc sau 120 phút thi đấu, các từ khoá liên quan đến Olympic Việt Nam nhanh chóng lọt top tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc.

Là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á tại vòng tứ kết ASIAD 2018, không khó hiểu khi đội tuyển Olympic Việt Nam dành được rất nhiều sự quan tâm. Thế nhưng, hoá ra, người hâm mộ của đối thủ tiếp theo của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 cũng rất quan tâm đến những chàng trai của chúng ta. Theo đó, ngay sau khi trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Syria mãn cuộc, các từ khoá liên quan đến đội tuyển Olympic Việt Nam đã liên tục lọt top xu hướng tìm kiếm trên Naver, một trong những cổng thông tin tìm kiếm điện tử hàng đầu Hàn Quốc.

Danh sách top 10 từ khoá tìm kiếm xu hướng trên Naver ở thời điểm thực hiện bài viết.

Ở thời điểm hiện tại, 3 trên 10 từ khoá tìm kiếm hàng đầu trên Naver thể hiện sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc với đội tuyển Olympic Việt Nam. Cụ thể, đứng ở vị trí số 1 là từ khoá “한국 베트남” (tạm dịch: Hàn Quốc - Việt Nam), đứng ở vị trí số 2 là từ khoá “베트남 시리아 하이라이트” (tạm dich: Những điểm nhấn trận Việt Nam - Syria) và đứng ở vị trí số 6 là từ khoá “검색 추이” (tạm dịch: Park Hang-seo).

Olympic Việt Nam đã viết lên một kì tích tại ASIAD 2018.

Vượt qua Olympic Syria, đối thủ tiếp theo của Olympic Việt Nam trên hành trình ASIAD 2018 chính là Olympic Hàn Quốc, đội bóng quê hương của huấn luyện viên Park Hang-seo. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 29 tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất