Công Nghệ

Hỏi xoáy đáp xoay: Nút Play Vàng từ YouTube của bà Tân có làm bằng vàng không?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Mọi thứ có vẻ sẽ không giống như những gì bạn đang nghĩ.

Sau một thời gian ngắn đăng tải những đoạn video với nội dung “siêu to, khổng lồ”, kênh Bà Tân Vlog thu hút được rất nhiều sự chú ý, đặc biệt là của giới trẻ. Với 2,3 triệu người đăng kí theo dõi kênh ở thời điểm hiện tại, bà Tân chắc chắn đã nhận được nút Play Vàng từ YouTube. Đây vốn là một phần thưởng YouTube gửi tặng cho các kênh nội dung sau khi chúng đạt được cột mốc 1 triệu người theo dõi. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc rằng nút Play Vàng có làm bằng vàng hay không?

Thực tế, nút Play Vàng được tạo thành từ chất liệu đồng thau mạ vàng thay vì được làm bằng vàng như nhiều người lầm tưởng. Trước khi nhận được nút Play Vàng, bà Tân cũng đã nhận được nút Play Bạc khi kênh YouTube của mình đạt 100.000 lượt theo dõi. Tương tự như nút Play Vàng, nút Play Bạc cũng không được làm bằng bạc mà được cấu thành từ niken (92%), carbon (5%), kẽm (2,5%) và một số kim loại khác.

Bên cạnh các danh hiệu trên, khi một kênh YouTube đạt được trên 10 triệu lượt theo dõi và trên 50 triệi lượt theo dõi, chũng sẽ nhận được nút Play Kim cương và nút Play Tuỳ biến. Nút Play Kim Cương theo đó là một mảnh kim loại hình tam giác được đặt bên trong một khối tinh thể lớn dưới dạng một nút Play. Trong khi đó, nút Play Tuỳ biến, đúng như tên gọi của mình, được tuỳ biến theo đặc điểm của các kênh. PewDiePie và T-Series hiện là hai kênh duy nhất nhận được nút Play này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất